JobThai
บริษัท สำนักงานบัญชี เอแอนด์วี จำกัด
บริษัท สำนักงานบัญชี เอแอนด์วี จำกัด ได้จัดตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2544 โดยคำว่า A มาจากคำว่า "อัปสร" และ V มาจากคำว่า "วรสรรค์" มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่พระประแดง (ดูแผนที่) เพื่อให้บริการตรวจสอบบัญชีโดยผู้สอบบัญชีรับอนุญาต และในปี 2546 ได้เริ่มให้บริการรับทำบัญชี วางแผนภาษี วางระบบบัญชีและจดทะเบียนธุรกิจต่างๆ เรานำระบบการทำงานจากสหรัฐอเมริกามาใช้ เพื่อให้ได้งานที่มีคุณภาพที่สุดอย่างที่ลูกค้าต้องการ บริษัท สำนักงานบัญชี เอแอนด์วี จำกัด บริหารงานโดยคุณวรสรรค์ มี้เจริญ ซึ่งมีประสบการณ์ทางบัญชี 15 ปี จบปริญญาโท (EX-MBA) และเป็นผู้สอบบัญชีรับอนุญาต (CPA) ในปี 2550 ได้เปิดสาขาที่ภูเก็ต และในปี 2552 ได้เปิดสาขาที่พัทยา ในปัจจุบันเรามีผู้ร่วมงานเป็น CPA 3 ท่าน และผู้สอบบัญชีภาษีอากร(TA) 1 ท่าน มีพนักงานจบบัญชีบัณฑิตจำนวน 16 คน ให้บริการทำบัญชีและภาษีแก่ลูกค้ามากกว่า 100 ราย
Benefits
ค่าตอบแทนและสวัสดิการ มีโบนัส เงินเดือนขึ้นทุกปี มีประกันสังคม มีกาแฟ มาม่า ขนมให้ทาน พาไปเที่ยวประจำปี มีทานเลี้ยงกันเสมอ อยู่กันอย่างพี่น้อง เก็บชั่วโมงผู้สอบบัญชีได้ สัญญาใจไม่ต่ำกว่า 2 ปี การลาออก ต้องแจ้งล่วงหน้า 2 เดือน
zero position en
Contacts
บริษัท สำนักงานบัญชี เอแอนด์วี จำกัด
90/35 โครงการ BIZTOWN พระราม 3-สุขสวัสดิ์
Bang Phueng Phra Pradaeng Samut Prakan 10130
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer