JobThai
บริษัทมีประสบการณ์ในการผลิตแผงวงจรอิเล็กทรอนิกส์ มากกว่า 35 ปี ได้รับรางวัลจากลูกค้าต่าง ๆ มากมาย นั่นแสดงถึงความมีประสิทธิภาพและ คุณภาพจากกระบวนการผลิต ทั้งนี้บริษัทยังมีพนักงานและเจ้าหน้าที่ ที่มีความ สามารถ , มีประสบการณ์ที่สามารถควบคุมปัญหาและร่วมกันแก้ไขปัญหาให้ มีความสำเร็จลุล่วง,เนื่องจากปัจจุบันมีบริษัทคู่แข่งใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมายส่ง ผลให้บริษั ทเรา จำเป็นต้องพัฒนาศักยภาพของบริษัทเพิ่มขึ้นเพื่อรองรับกลุ่ม ลูกค้าใหม่ ๆ และพัฒนาศักยภาพของบุคลากร ภายในบริษัทโดยหันมาส่งเสริม กิจกรรม เพื่อสร้างจิตสำนักให้กับพนักงานเช่น กิจกรรมเพิ่มผลผลิต,กิจกรรม อนุรักษ์พลังงาน , กิจกรรมสิ่งแวดล้อม และอื่น ๆ นอกจากนี้บริษัทยังให้ความ สำคัญในการพัฒนาสังคมไปด้วยเช่นการบริจาคขาเทียม,การบริจาคสิ่งของ ต่าง ๆ , การบริจาคโลหิต , ซึ่งบริษัทถือเป็นความรับผิดชอบขององค์กรที่มีต่อ สังคม ซึ่งจะเห็นว่าบริษัท มีศักยภาพที่จะผลิตสินค้าให้กับลูกค้าไม่ว่าจะเป็น ศักยภาพของเครื่องจักร,บุคลากร,อุปกรณ์ เครื่องมือ และผู้เชี่ยวชาญในด้าน ต่าง ๆ ,การส่งงานตรงตามเวลา,และการบริการ สิ่งที่กล่าวมาทั้งหลายเหล่านี้ ถูกควบคุมด้วยมาตรฐาน และกระบวนการที่ออกแบบไว้อย่างเหมาะสม และ บริษัทจะยังเดินหน้าต่อไป ก้าวไปสู่ผู้่ผลิตแผงวงจรอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำของ โลกต่อไปในอนาคต..
Benefits
- ค่าเบี้ยขยัน 300,350,450/เดือน - ค่ากะกลางคืน 40-100บาท/คืน (ตามตำแหน่งงาน) - ค่ารักษาพยาบาล 3,000/ปี - ค่าจัดเลี้ยงปีใหม่ 350 บาท/คน/ปี - ค่าสวัสดิการจดทะเบียนสมรส 1,000 บาท - ค่าสวัสดิการบุคคลใกล้ชิดเสียชีวิต11,000 บาท - ค่าสวัสดิการพนักงานเสียชีวิต 28,000 บาท - มีอุปกรณ์ป้องกันอันตรายส่วนบุคคลให้สวมใส่
- มีโรงอาหารติดแอร์และขายในราคาควบคุม - มีตรวจสุขภาพพนักงานประจำทุกปี - มีชุดยูนิฟอร์มฟรี 3 ชุด/ปี - มีโครงการประกันสังคม - มีรถรับ-ส่งพนักงาน - มีโบนัสให้พนักงาน - มีข้าวสวยฟรีทุกมื้อ
Contacts
บริษัท ซัมมิท อีเล็คโทรนิค คอมโพเน้นท์ จำกัด
99 หมู่ 5 ซอยวัดศรีวารีน้อย ถนนบางนา-ตราด กม.18
Sisa Chorakhe Yai Bang Sao Thong Samut Prakan 10570
Directions
รถประจำทาง สาย 132, 133, 365
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer