JobThai
บริษัท คอนซัลแทนท์ ออฟ เทคโนโลยี จำกัด
บริษัท คอนซัลแทนท์ ออฟ เทคโนโลยี จำกัด (COT) เป็นบริษัทวิศวกรที่ปรึกษาของคนไทยและจดทะเบียนเริ่มดำเนินการในประเทศไทย เมื่อ พ.ศ.2526 โดยให้บริการที่ปรึกษาวิชาชีพทางด้านสถาปัตยกรรม วิศวกรรม สิ่งแวดล้อม การจัดการ และงานวิชาการอื่นๆ ต่อองค์กรของทั้งภาครัฐ ภาคเอกชนของไทยและต่างประเทศ COT ได้จดทะเบียนในฐานข้อมูลของบริษัทวิศวกรที่ปรึกษาของหน่วยงานทั้งในประเทศและต่างประเทศ เช่น ธนาคารเพื่อการพัฒนาแห่งเอเชีย ธนาคารโลก และกระทรวงการคลังของประเทศไทย จากพนักงานเพียง 17 คนเมื่อเริ่มก่อตั้ง ปัจจุบัน COT มีพนักงานประจำกว่า 250 คน ผู้เชี่ยวชาญ ที่ปรึกษาเฉพาะด้านในทุกด้านกว่า 50 คน และยังมีบริษัทเชี่ยวชาญงานเฉพาะด้านอย่างหลากหลายในกลุ่มของบริษัท COT ด้วย เพื่อให้การบริการวิชาชีพที่ได้มาตรฐานสากลและเป็นที่พึงพอใจแก่ลูกค้า ตลอดระยะเวลา 27 ปีที่ผ่านมา COT ได้สั่งสมประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในงานบริการที่ปรึกษาที่ครอบคลุมด้านวิศวกรรมและสถาปัตยกรรมในสาขาต่าง ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อให้สามารถรองรับกับการพัฒนาอย่างรวดเร็วของประเทศได้ โดยยึดหลักการที่ว่างานจะสำเร็จลุล่วงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล จะต้องมีการประเมินสถานการณ์ ปัญหาและความเป็นไปได้ของงานนั้นด้วยความรอบคอบและด้วยความรู้ความเข้าใจอย่างแท้จริง นโยบายของ COT ให้ความสำคัญสูงสุดกับคุณภาพของงานและความพึงพอใจของลูกค้ามาตั้งแต่เริ่มตั้งบริษัทฯ COT ตระหนักว่าระบบการจัดการคุณภาพ (Quality Management System) เป็นเครื่องมือจำเป็นที่จะเพิ่มคุณภาพงานของบริษัท COT จึงได้พัฒนาและนำระบบการประกันคุณภาพ (Quality Assurance) ดังต่อไปนี้มาใช้ในองค์กร ทั้งองค์กรตั้งแต่ พ.ศ. 2541 พ.ศ. 2541 ระบบการบริหารคุณภาพ ISO 9004-2 (ธุรกิจบริการ) ทั้งองค์กร พ.ศ. 2545 ระบบการบริหารคุณภาพ ISO 9001: 2000 ทั้งองค์กร ในขอบข่ายบริการที่ปรึกษา วิชาชีพทางด้านสถาปัตยกรรม วิศวกรรม สิ่งแวดล้อม การจัดการ และงานวิชาการอื่นๆ พ.ศ. 2552 ระบบการจัดการคุณภาพ ISO 9001: 2008 ทั้งองค์กร ในขอบข่ายบริการที่ปรึกษา วิชาชีพทางด้านสถาปัตยกรรม วิศวกรรม สิ่งแวดล้อม การจัดการ และงานวิชาการอื่นๆ จากนโยบายขยายการให้บริการออกสู่ต่างประเทศ รวมถึงความมุ่งมั่นในการให้บริการงานที่ปรึกษาอย่างดีเสมอมา COT จึงได้รับรางวัลผู้ส่งออกสินค้าและบริการดีเด่น ประจำปี 2551 (Prime Minister’s Export Award 2008) ประเภทธุรกิจบริการดีเด่น (Best Service Provider) กลุ่มธุรกิจออกแบบก่อสร้าง (Design/Construction) จากกรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์
Benefits
- ประกันสังคม - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ประกันชีวิต(กลุ่ม) - ประกันอุบัติเหตุ(กลุ่ม) - เงินช่วยเหลืองานมงคลสมรส - เงินช่วยเหลืองานศพ(บิดา มาดาร คู่สมรส และบุตร)
โบนัส - ค่าครองชีพ - เงินทำบุญวันเกิด - อื่น ๆ
zero position en
Contacts
บริษัท คอนซัลแทนท์ ออฟ เทคโนโลยี จำกัด
39 ซอยลาดพร้าว 124 ถนนลาดพร้าว
Phlapphla Wang Thonglang Bangkok 10310
Website: www.cot.co.th
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer