JobThai
มารู้จักกับเรา บริษัท ฟิลลิป มอร์ริส เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นบริษัทในเครือของฟิลลิป มอร์ริส อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (PMI หรือ พีเอ็มไอ) และเป็นผู้นำในธุรกิจนำเข้าผลิตภัณฑ์ยาสูบจากต่างประเทศ เราเริ่มนำเข้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยาสูบของพีเอ็มไอ มาตั้งแต่ปี 2534 และมีพนักงานไทยที่มีความสามารถ 380 คน ซึ่งเป็นผู้ที่มีส่วนสำคัญในการพัฒนาวัฒนธรรมองค์กรและความสำเร็จทางธุรกิจในการสร้างสังคมไร้ควัน สิ่งที่เราเตรียมไว้ให้คุณ คุณจะได้ร่วมงานกับบริษัทชั้นนำของโลกที่พร้อมจะลงทุนในการพัฒนาบุคลากร โดยส่งเสริมโอกาสในการเรียนรู้ด้วยการจัดทำแผนการพัฒนาสำหรับแต่ละบุคคลอย่างมีระบบ เพื่อช่วยให้คุณสามารถพัฒนาตนเองได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ นอกจากนี้ เรายังให้ความสำคัญในการจัดสรรระบบการให้รางวัลตอบแทนและการยกย่องชมเชย ที่จะสามารถสร้างขวัญและกำลังใจแก่ผู้ที่ทำผลงานที่ยอดเยี่ยมได้เป็นอย่างดี คุณจะได้ทำงานกับบริษัทที่มีความคล่องตัวสูงและมีความเป็นมืออาชีพไปด้วยกันกับเพื่อนร่วมงานจากทั่วทุกมุมโลก เราพร้อมที่จะมอบโอกาสให้คุณได้สร้างความก้าวหน้าในอาชีพอย่างมั่นคง พร้อมทั้งขยายขอบเขตความรู้และประสบการณ์เพื่อก้าวไปสู่ความสำเร็จกับ ฟิลลิป มอร์ริส ประเทศไทย ติดตามข่าวสารและรายละเอียดงานได้จาก Facebook Philip Morris Trading (Thailand) Co., Ltd.
zero position en
Contacts
Philip Morris Trading (Thailand) Company Limited
689 Bhiraj Tower, 39-40th Floor, Sukhumvit Road,
Khlong Tan Nuea Vadhana Bangkok 10110
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer