JobThai
เริ่มก่อตั้งเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2547 โดยใช้ชื่อว่า บริษัท เฮ้าส์ ออฟ ฟาร์ม จำกัด ผู้ริเริ่มในการก่อตั้งคือ นายปฏิภาณ เหตระกูล สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่เลขที่ 1 อาคารปิยะดาเพลส ซอยอ่อนนุช 40 ถนนอ่อนนุช แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250 ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องสำอางผลิตภัณฑ์ดูแลผิวภายใต้แบรน พี แพท เป็นบริษัทผู้ผลิต นำเข้า และจัดจำหน่ายสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิว (Skin Care) ทั้งจากใน และต่างประเทศ ด้วยความชอบและศึกษาเกี่ยวกับเครื่องสำอางมาเป็นระยะเวลานาน จึงเล็งเห็นว่าผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติแท้ 100% กำลังเป็นที่ต้องการของตลาดในอนาคต จากการเดินทางไปยังประเทศต่างๆ นี้เอง จนได้พบผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของ บริษัท เฮ้าส์ ออฟ เฮิร์บ จำกัด ประเทศออสเตรเลีย ที่ใช้สารสกัดจากพืชพรรณสมุนไพรต่างๆ จากธรรมชาติแท้ 100% และได้รับการรับรองผลิตภัณฑ์ออกานิค (ปลอดสารพิษ) จากรัฐบาลออสเตรเลีย ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ผลิตภัณฑ์เป็นที่ต้องการ และได้รับความนิยมอย่างสูงทั้งจากใน และต่างประเทศ ทำให้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด จนเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นในการช่วยคืนสมดุล และฟื้นฟูสภาพผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่เกิดการระคายเคียง หรือผลข้างเคียงใดๆ นับเป็นจุดเริ่มต้นในการต่อยอดแนวความคิดเรื่อยมา เริ่มจากเป็นตัวแทนนำเข้า และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของเฮ้าส์ ออฟ เฮิร์บ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย หลังจากนั้นได้มีการศึกษาคิดค้นสูตรทั้งจากในและต่างประเทศ เพื่อปรับใช้ให้ตรงกับผู้บริโภคภายในประเทศมากที่สุด ส่วนการดำเนินงานทางด้านการตลาด และการผลิตของบริษัท มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องทำให้บริษัทต้องขยายกิจการตามไปด้วย วันที่ 4 มีนาคม 2553 บริษัท เฮ้าส์ ออฟ ฟาร์ม จำกัด ได้เริ่มก่อตั้งบริษัทในเครือ คือ บริษัท เฮ้าส์ ออฟ ฟาร์ม (ไทยแลนด์) จำกัด ขึ้นเพื่อรองรับการขยายตัวของบริษัท โดยมีหน้าที่กระจายสินค้าผ่านไปยังช่องทางต่างๆ และขยายช่องทางด้านการตลาดให้เพิ่มมากขึ้น สอดคล้องกับปริมาณการผลิตที่สูงขึ้นเช่นกัน ดังนั้นบริษัทพร้อมที่จะทุ่มเททรัพยากรที่มีอยู่ทั้งบุคลากรและทุนทรัพย์ เพื่อนำมาซึ่งความมั่นคงของบริษัท
Benefits
- ประกันสังคม, ค่าเดินทาง, เบี้ยเลี้ยง
zero position en
Contacts
บริษัท เฮ้าส์ ออฟ ฟาร์ม(thailand) จำกัด
เลขที่ 1 อาคารปิยะดาเพลส (ชั้น 3) ซอย อ่อนนุช 40
Phatthanakan Suan Luang Bangkok 10250
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer