JobThai
บริษัท พี.เอ็น.วี. โพลีเทค จำกัด เป็นบริษัทตัวแทนจำหน่ายเครื่องสูบน้ำ และของเหลวทุกชนิด ซึ่งสามารถให้บริการได้ครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบ การติดตั้ง และบริการหลังการขาย เพื่อคงความเป็นเลิศในธุรกิจแขนงนี้ บริษัทฯ ได้ทุ่มเทความพยายามที่จะให้ลูกค้าได้รับสินค้า พร้อมทั้งบริการที่ดีที่สุดจากพนักงานที่มีความรู้ความสามารถและผ่านการอบรม อย่างดีจากบริษัท บริษัทฯ เป็นผู้แทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ของเครื่องสูบที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับของโลกดังต่อไปนี้ คือ JOHNSON, ROBUSCHI, WEIR WARMAN, ORBIT, TORISHIMA, TECNIUM, and MATHER+PLATT ซึ่งบริษัทฯ มีการพัฒนาด้านวิทยาการและความรู้ทางแขนงนี้ร่วมกันกับผู้ผลิตอยู่ตลอดเวลา ส่งผลให้การนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพสูง ทนทานและมั่นใจได้ รวมถึงราคาประหยัด คุ้มค่ากับค่้าใช้จ่าย การบริการของบริษัทฯ ได้ยึดถือจากความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าเป็นหลักพนักงานทุกระดับให้ความใส่ ใจ และพร้อมเสมอที่จะรีบจัดการแก้ไขปัญหาให้ลุล่วงโดยเร็วอย่างมีประสิทธิภาพ บริษัทฯ จะร่วมมือกับลูกค้า ตั้งแต่ขั้นตอนแรกสุดจนถึงท้ายสุด คือ วางแผน ออกแบบ ประมาณการ จัดส่งสินค้าทันเวลา การติดตั้งใช้งาน และบริการหลังการขายให้กับงานโครงการขนาดใหญ่และเล็กต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นงานของหน่วยงานราชการหรืองานเอกชน ทางบริษัทฯ สามารถรับผิดชอบในลักษณะของ TURNKEY ซึ่งจะส่งผลให้ลูกค้าได้รับคุณภาพของงานที่ดีที่สุดด้วยเช่นกัน
zero position en
Contacts
P.N.V. POLYTECH CO., LTD.
181/1, 181/2 หมู่ 1 ซอยบัญชา ถนนสุขสวัสดิ์
Pak Khlong Bang Pla Kot Phra Samut Chedi Samut Prakan 10290
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer