JobThai
Boutique Hostel สำหรับทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศ ภูมิทัศน์ของบ้านดินสอ ล้อมรอบด้วยบ้านไม้สักสมัยเก่าใจกลางเมืองที่หาดูได้ยากในปัจจุบัน ผู้ที่มาพักจะได้ใกล้ชิดวิถีชีวิตแบบไทยจนรู้สึกเสมือนเป็นส่วนหนึ่งของชาวชุมชนตรอกศิลป์ ที่พักของบ้านดินสอ มีทั้งหมดเพียง 9 ห้อง แต่ผู้มาเยือนจะได้รับความอบอุ่นด้วยบรรยากาศของห้องพักบ้านไทยซึ่งมีการตกแต่ง พร้อมวัสดุอุปกรณ์เพื่อความสะดวกสบายเช่นเดียวกับห้องพักของโรงแรมมาตรฐาน ภายในห้องน้ำใช้สุขภัณฑ์แบบสากลเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้เข้าพัก ให้รู้สึกได้พักผ่อนอย่างแท้จริง ห้องโถงกลางเพื่อลงทะเบียนเข้าพัก บริการให้ยืมแผ่น DVD , ตู้ล็อคเกอร์เก็บของ และตู้เซฟเก็บของมีค่าห้องอเนกประสงค์และอินเตอร์เน็ต อยู่ชั้นใต้ดิน พร้อมให้บริการอินเตอร์เน็ตฟรี บ้านดินสอ เป็นเรือนสองชั้น สร้างด้วยไม้สักทอง สไตล์โคโลเนียลทั้งหลัง สร้างขึ้นเมื่อ พ.ศ.ใด ไม่ทราบชัด หากดูจากหลักฐานโฉนดที่ดินเลขที่ ๑๖o๗ ออกเมื่อวันที่ ยี่สิบสอง เดือนสิงหาคม พระพุทธศักราช สองพันสี่ร้อยหกสิบห้า ให้ไว้แก่ พระยาวิเศษสงคราม ( ช้อย จันทรสนธิ ) ท่านผู้ครอบครองโฉนดบ้านและที่ดินหลังนี้เป็นท่านแรก เท่าที่เห็นจากหลักฐานนั้น บ้านหลังนี้ก็มีอายุล่วงถึงปัจจุบันได้ ๘๕ ปีแล้ว จากระยะเวลาดังกล่าวบ้านดินสอน่าจะสร้างในยุคของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ( รัชกาลที่ ๕ ) และยังคงยืนยงมาจนทุกวันนี้
Benefits
- ประกันสังคม - service charge - เบี้ยขยัน - วันหยุดประจำปี - วันหยุด6วันต่อเดือน
zero position en
Contacts
ห้างหุ้นส่วนจำกัด ดินสอโฮสเทล
113 ตรอกศิลป์ ถนนดินสอ
Bowon Niwet Phra Nakhon Bangkok 10200
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer