JobThai
บริษัท พี.ไอ.พับลิชชิ่ง กรุ๊ฟ จำกัด เปิดให้บริการด้านสิ่งพิมพ์มาเป็นเวลากว่า 25 ปี ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน โดยรับผลิตสิ่งพิมพ์ทุกชนิด ที่พิมพ์ลงบนกระดาษ ด้วยระบบเครื่องพิมพ์ออฟเซ็ต 5 สี โดยผลิตสิ่งพิมพ์ ให้แก่ธุรกิจประเภทต่างๆ และโรงงานอุสาหกรรม เพื่อใช้ในการผลิตสินค้าเป็นส่วนประกอบ หรือแพคกิ้ง รวมทั้งเอกสารต่าง ๆ ด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมากว่า 25 ปี ทำให้เราเข้าใจถึงงานพิมพ์ทุกขั้นตอน อีกทั้งเทคนิคต่างๆ ที่จะทำให้งานพิมพ์นั้นมีคุณภาพมากที่สุด และบริษัทของเราพร้อมที่จะเป็นผู้ผลิตสิ่งพิมพ์ด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย และด้วยประสบการณ์ที่เข้าถึงงานพิมพ์อย่างแท้จริง ในปัจจุบันทางบริษัท ได้สั่งซื้อกระดาษจากผู้ผลิตโดยตรงและยังนำเข้ากระดาษบางตัวที่มีราคาถูกกว่า จากต่างประเทศเพื่อแข่งขันด้านราคาทำให้สิ่งพิมพ์นั้นถูกลง จึงทำให้บริษัทของเรานั้นมีงานพิมพ์อย่างต่อเนื่อง และยังได้รับความไว้วางใจจากโรงงานในนิคมอุสาหกรรมต่างๆ ให้เป็นผู้ผลิตสิ่งพิมพ์ เพราะบริษัทของเรานั้นมีการตรวจคุณภาพกระดาษ น้ำหนัก และการตรวจสอบคุณภาพของสีที่พิมพ์ ตามค่ามาตรฐานและสามารส่งออกได้ โดยทาง บริษัท เรา มีใบ TEST เพื่อ ยืนยัน คุณภาพ ทั้งสีที่ทำมาจากธรรมชาติ และกระดาษที่สามารถ RECYCLE 100 % ทำให้ท่านมั่นใจได้ว่าสินค้าที่ทางเราผลิตนั้น สามารถส่งออกได้และทั้วโลกยอมรับ
Benefits
OT , โบนัส
zero position en
Contacts
บริษัท พี.ไอ.พับลิชชิ่ง กรุ๊ฟ จำกัด
10 หมู่ 7 ถ.บางนา-ตราด กม.18
Bang Chalong Bang Phli Samut Prakan 10540
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer