JobThai
Topaz Medical Spa
โทพาส เมดิคอล สปา นำเสนอแนวคิดการดูแลรักษา รูปร่าง และ ความงาม ในรูปแบบของมาตรฐาน สปา ภายใต้การควบคุมจากทีมแพทย์และพยาบาลผู้เชี่ยวชาญ การเลือกใช้เครื่องมือ เทคโนโลยีเลเซอร์ ที่ทันสมัยที่สุด บนพื้นฐานของการมอบผลลัพธ์ อันเป็นเลิศ รวดเร็วทันใจ และ ปรับปรุงประสิทธิภาพของผลลัพธ์ให้ตอบสนองความแตกต่างของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี โทพาส เมดิคัล สปา ยังเชื่อในเรื่องของการบำบัด ด้วยศิลา และ อัญมณี ซึ่งมีพลังในการบำบัดที่แตกต่างกัน โดยโทพาส มีเทราพิธส์ที่เชี่ยวชาญในการนวดด้วยศิลาและอัญมณีบำบัด พร้อมทั้งความชำนาญในการนวดสลายไขมัน กระชับผิวหน้า อีกด้วย จึงทำให้ ทรีตเมนต์ของโทพาส ผสมผสานความเชี่ยวชาญทั้งหัตถเวช และ หัตถการแพทย์ไว้ด้วยกันอย่างนุ่มนวล จึงมั่นใจได้ว่า การให้การบริการลูกค้าของเรา ลูกค้าทุกท่านจะได้รับความพึงพอใจสูงสุด เป็นส่วนตัวที่สุด และ ได้รับการบริการที่ดีที่สุด
Benefits
ประกันสังคม ชุดพนักงาน โบนัสรายปี ค่าคอมมิสชั่น
zero position en
Contacts
Topaz Medical Spa
กรุงเทพฯ
Khlong Ton Sai Khlong San Bangkok 10600
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer