JobThai
บริษัท อีราคอร์ป จำกัด เป็นตัวแทนรับส่งสินค้าระหว่างประเทศทั้งทางเรือ ทางอากาศ และธุรกิจการขนส่งที่ครบวงจร บริการของเรามีประสิทธิภาพทั้ง ด้านรับส่งสินค้าระหว่างประเทศ การขนส่งภายในประเทศ และการดำเนินการ ผ่านพิธีการศุลกากรตามความต้องการของลูกค้า บริษัทมีตัวแทนเครือข่ายทั่วโลกที่จะดูแลใส่ใจสินค้าของคุณ โดยสถานที่ตั้ง ของบริษัทอยู่ศูนย์ กลางย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ, ประเทศไทย และมีประสบ การณ์ความชำนาญเกี่ยวกับสินค้าทุกชนิดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ความได้เปรียบของบริษัทโดยเฉพาะเรามีทีมงานที่เข้มแข็งและ มีประสบการณ์ ด้านตัวแทนรับส่งสินค้า การดำเนินพิธีการศุลกากรและธุรกิจการขนส่งที่ครบวงจรด้วย ความเป็นมือ อาชีพ เรามีทีมงานที่มีความสามารถพูด ได้หลายภาษา เช่น ภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ, ภาษาจีนละอีกหลายภาษาในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรามีความยินดีจะให้ บริการอย่างเต็มความสามารถเป็นที่สุด บริการของเรา สามารถทำให้ท่านได้รับผลสำเร็จสูงกว่ามาตรฐานและมีความเชื่อถือได้
Benefits
- ประกันสังคม - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - เบี้ยขยัน - วันเกิด - โบนัสตามผลประกอบการ
zero position en
Contacts
ERA CORP CO.,LTD.
20/18 ซอยบางกอกบาซาร์
Lumphini Pathum Wan Bangkok 10330
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer