JobThai
เรื่องราวมันเริ่มขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2550 จากการที่มีความฝัน อยากจะทำ “ร้านกาแฟที่ไม่ได้มีแค่เค้ก” นั่นคือยุคนั้น สมัยนั้นที่ร้านกาแฟต้องมาคู่กับตู้เค้กตั้งตระหง่านอยู่กลางร้าน เป็นยุคที่ การเปิดร้านกาแฟเป็นแฟชั่นของคนที่อยากจะเป็นเจ้าของธุรกิจ อิทธิพลของกาแฟสดจากวัฒนธรรมจาก Italian ที่ถูกทำให้คนไทยรู้จักโดยแบรนด์ดังยักษ์ใหญ่จากฝั่ง American ที่ได้เข้ามาทำตลาดอยู่ซักพัก จับพลัดจับผลูกัน เราได้ร่วมกันทำร้านจากคน 3 คน เริ่มทำทุกอย่างกันตั้งแต่ศูนย์ ตอนนั้น “ร้านกาแฟ กับ ร้านนม มันแยกกันอย่างชัดเจน” นั่นเป็นอีกจุดหนึ่งที่เป็นจุดเริ่มต้นของ บางหวาน ช่วงแรกของการเปิดร้าน เพราะสไตล์หรือภาพลักษณ์ของร้านตอนแรกออกมาจะเป็นร้านนมสดขนมปัง นั่นแหละ แต่ก็มีกาแฟด้วย คือไม่ได้มีกาแฟไว้แค่ให้ครบไลน์นะ แต่มีกาแฟอย่างจริงจังซะด้วยสิ 555 เมนูที่ค่อยๆ ออกมาทีละหนึ่งเมนูนั้น ออกมาจากตัวตนของพวกเรา ออกมาจากสิ่งที่เราเป็น สิ่งที่เราคิด สิ่งที่เราอยากได้จากร้านข้างนอกแต่ไม่มีคนทำ เช่น ขนมปังปิ้งช็อคโกแลต ทำไมต้องเป็นช็อคโกแลตแบบเหลวๆ ราดๆ ขนมปังนะ ก็เราชอบกิน Nutella มาตั้งแต่เด็กๆ และมันก็อร่อยกว่าด้วย ทำไมมันจะเป็นเมนูไม่ได้หละ หรืออย่าง แซนวิชทูน่าที่มันต้องคู่กับมายองเนสที่มีรสหวาน ไม่ใช่คู่กับเนย หรือ ปังเย็นภูเขาไฟ ที่เราคิดขึ้นเองจากผงโอวัลตินที่กินได้เลยโดยไม่ต้องชงกับน้ำร้อนก่อน ก็เลยเอามาใส่กับน้ำแข็งไสเลย เอาจริงๆ คือ ที่เราเคยแอบเลียนิ้วตอนเวลามันเปื้อนนิ้วนั่นแหละ เลยรู้ว่ามันอร่อยดีนะ :P จนตอนนี้เวลาก็ล่วงเลยมา 10 ปี จากร้านเล็กๆ หน้าบ้านเรา ก็กลายมาเป็นร้านเล็กๆ หน้าบ้านของเพื่อนๆ ต้องขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคนที่ชื่นชอบร้านของเรา และขนมของเรา และให้โอกาสเรานะ
Benefits
- คอมมิชชั่นรายเดือน - ทานอาหารหรือเครื่องดื่มในร้านวันละตามวงเงิน - ประกันสังคม - ประกันอุบัติเหตุ - ค่าล่วงเวลา (OT) - โบนัสประจำปี - ปรับเงินเดือนประจำปีตามผลการดำเนินงาน - ลาป่วย ลากิจ ลาพักผ่อนประจำปี - วันหยุดประจำปี 13 วัน
Contacts
ร้านบางหวาน โดย บจก.บางหวาน แฟมิลี่
395 ถนนพระรามเก้า ซอย 51
Phatthanakan Suan Luang Bangkok 10250
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer