JobThai
Quick Office Group สถาบัน Metis Education Center เป็นสถาบันสอนภาษาอังกฤษ-จีน มีสาขาทั้งในประเทศไทยและสหรัฐอเมริกา ได้ขยายตลาดด้านภาษาอย่างกว้างขวาง เป็นผู้นำการศึกษาภาษาแบบออนไลน์ในภูมิภาคเอเซียตะวันตกเฉียงใต้ และเป็นผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาหลักสูตรในด้านการพัฒนกาเทคนิคการสอบเช่น TOEIC, TOEFL, IELTS ที่เปิดดำเนินการมากว่า 18 ปี มีจุดมุ่งหมายให้การใช้เทคนิคต่างๆ ในการพัฒนาภาษาโดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้เทคโนโลยีในยุคดิจิตอล มาพัฒนาระบบ E-LEARNING มาโดยเฉพาะ เพื่อให้นักเรียนนักศึกษาในประเทศที่ไม่มีภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลัก ให้มีทางลัดในการเข้าถึงและเรียนรู้ภาษาอังกฤษได้อย่างรวดเร็ว อย่างมั่นใจและมีความกล้าในการใช้ภาษา เพื่อส่งผลให้ใช้งานได้ใกล้เคียงเจ้าของภาษามากที่สุด ปัจจุบัน กำลังมีการขยายงานในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ต้องการทีมงานที่มีวิสัยทัศน์ในการเป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมพัฒนาประเทศชาติ ด้วยการเป็นจุดเริ่มต้นในด้านภาษาเพื่อการต่อยอดในโลกกว้างในศาสตร์และวิชาการต่างๆ ให้กับประชาชนในประเทศ โดยเฉพาะภาคราชการ ขณะนี้ เราต้องการพนักงานเป็นจำนวนมาก ทั้งงานขายและอาจารย์สอนภาษาจีน และภาษาอังกฤษ เพื่อร่วมงานกับเรา
Benefits
*รายได้รวมต่อเดือนเริ่ม 30,000-50,000++ *มีฐานเงินเดือนเริ่ม 15,000-30,000 บาท(ต่อรองได้) *มีการประเมินทุกๆ 3 เดือน เพื่อปรับฐานเงินเดือน รับโบนัส และพิจารณาเลื่อนตำแหน่ง *โอกาสในการเลื่อนเป็นผู้จัดการภายใน 6-12 เดือน *มีโบนัส รายเดือน/สัปดาห์ (ตามผลงาน) *คอร์สเรียนภาษาอังกฤษราคาพิเศษ สำหรับพนักงาน *ประกันสังคม *ค่าที่พัก ค่าเดินทาง ค่าล่วงเวลา *วันหยุดตามราชการ *วันลาพักร้อน 12 วัน/ปี *วันลาป่วย 30 วัน/ปี
zero position en
Contacts
บริษัท ควิก ออฟฟิศ จำกัด
67 Top Supermarket, 3rd floor
Lat Yao Chatuchak Bangkok 10900
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer