JobThai
บริษัท เดอะ วอฟเฟิล ซัพพลาย จำกัด ดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์ร้านขายขนมวาฟเฟิลขนาดเล็กภายใต้แบรนด์ The Waffle มาแล้ว 19 ปี ปัจจุบันเรากระจายสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ และด้วยเราเป็นบริษัทที่มีโรงงานผลิตวาฟเฟิลเป็นของตัวเอง จึงสามารถผลิตขนมวาฟเฟิลได้ทั้งแป้งวาฟเฟิลสำเร็จรูปแบบแช่แข็ง และวาฟเฟิสำเร็จรูปที่วางจำหน่ายใน 7-11 และเพื่อรองรับการขยายตัวและเติบโตทางด้านธุรกิจในระยะเวลาอันใกล้ จึงเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ ไฟแรง ที่มีความสร้างสรรค์และพร้อมที่จะเรียนรู้เพื่อเพิ่มทักษะให้ตัวเองในด้านการออกแบบทั้งงานโครงสร้างและกราฟฟิกเพื่อขยายธุรกิจกับโลเคชั่นที่รอให้เปิดร้านอย่างมากมาย และในวันนี้กับก้าวย่างสำคัญที่กำลังจะเกิดขึ้นในปี2024 เราต้องการคุณเพื่อเป็นเฟืองจักรสำคัญกับการขับเคลื่อนสู่เป้าหมายไปพร้อมกันทั้งในประเทศและต่างประเทศ จึงต้องการผู้ที่มีศักยภาพเข้ามาร่วมงานเพื่อให้ความตั้งใจทางธุรกิจนี้ประสบความสำเร็จโดยเร็ว หากคุณสนใจหรือต้องการโอกาสความก้าวหน้าในสายงาน ที่นี่เป็นที่หนึ่งที่ให้คุณได้พิสูจน์และเติบโตได้ในอนาคต
Benefits
- ทำงานประจำ จันทร์-ศุกร์ 8.30-17.30น. - สวัสดิการตามกฎหมายกำหนด - ปรับเงินเดือนประจำปี - ประกันสังคม - โบนัส / เบี้ยขยัน - วันหยุดประจำปี (ครบ1ปี)
zero position en
Contacts
บริษัท เดอะวอฟเฟิล ซัพพลาย จำกัด
419/41-44 ซ.ศรีด่าน 29 ถ.ศรีนครินทร์
Samrong Nuea Mueang Samut Prakan Samut Prakan 10270
Directions
บริษัทเดอะวอฟเฟิล ซัพพลาย จำกัด ฝั่งขาเข้าเมือง ระหว่างซอยแบริ่งและซอยลาซาล สังเกตด้านซ้ายมือจะเห็นปั๊มน้ำมันบางจาก และ ธนาคารไทยพาณิชย์ ตรงมาตามถนนอีกไม่เกิน500เมตร จะเห็นป้าย ซอยศรีด่าน 29 ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอย จะเจอแยกมุมตึกให้เลี้ยวขวาแล้วตรงเข้ามาสุดซอย บริษัท The Waffle เป็นตึกสีเทาซ้ายมือมีที่จอดรถหน้าบริษัท
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer