JobThai
Beauty Start Co.,Ltd
ยินดีต้อนรับเข้าสู่ บิวตี้ สตาร์ท เส้นทางสู่สุขภาพที่ดีขึ้น และความงามที่สร้างได้ การศัลยกรรมตกแต่งจำเป็นต้องอาศัยเทคนิคพิเศษทางการแพทย์เฉพาะทาง โดยการคำนวณอย่างละเอียดถีถ้วน และระมัดระวังในการผ่าตัดศัลยกรรมเพื่อเปลี่ยนรูปลักษณ์ และการทำงานของระบบร่างกายมนุษย์ให้สอดคล้องกัน ปัจจุบันนี้การศัลยกรรมตกแต่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และมีแนวโน้มที่จะมีมากขึ้นทุกวันโดยเฉพาะในประเทศเกาหลี และในอีกหลายๆ ประเทศ จนทำให้เกิดคำถามว่า “อะไรคือเหตุผลที่ทำให้คนเราตัดสินใจทำศัลยกรรม?” หากจะลองทบทวนให้ดีแล้ว ทุกคนมีความต้องการที่จะอยากจะเห็นตัวเองดูดี มีใบหน้าที่สวยงาม เพื่อเพิ่มความมั่นใจ แน่นอนว่าการที่จะหาสถานบันเสริมความงามเพื่อทำศัลยกรรมในปัจจุบันนี้มันง่ายซะยิ่งกว่าง่าย แต่การที่จะหาสถาบันเสริมงามที่ปลอดภัย การบริการดีเยี่ยม อีกทั้งยังสามารถเนรมิตรความสวยให้เข้ากับใบหน้าเดิมของคุณได้นั้น ต้องขอบอกว่ายากมาก!! ดั่งเช่นที่กล่าวในเบื้องต้นว่า การศัลยกรรมตกแต่งต้องอาศัยความรู้ และเทคนิคเฉพาะทางเท่านั้น ที่จะเป็นตัวตอบโจทย์ความต้องการสูงสุดของคุณได้
Benefits
- คอมมิชชั่น - โบนัส - ประกันสังคม
zero position en
Contacts
Beauty Start Co.,Ltd
246 อาคารไทมส์ แสควร์ ชั้น 4 ห้อง 405 ถ.สุขุมวิท12-14
Khlong Toei Khlong Toei Bangkok
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer