JobThai
บริษัท 306 สตูดิโอ ดีไซน์ ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2548 จากผู้รักการออกแบบที่เชื่อว่าที่พักอาศัย ที่ทำงาน สถานที่พักผ่อน ร้านอาหาร หรือสถานบันเทิงควรสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผู้พบเห็น หรือผู้อาศัย เพื่อสุขภาพจิตและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และเราเชื่อว่าความสวยงามไม่ใช่สิ่งเดียวที่ตอบโจทย์เหล่านี้ การใช้สอยพื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุดก็สำคัญไม่ต่างกัน เราจึงมุ่งมั่นที่จะสร้างผลงานให้มีความสมดุลย์ระหว่างความสวยงามและใช้ประโยชน์ให้ได้มากที่สุด เพื่อให้ลูกค้าและ/หรือ ผู้บริโภคได้รับความพึงพอใจสูงที่สุด งานของเราจึงเกิดจากความรักและความใส่ใจทั้งจากภายในบริษษัทด้วยกันเอง และเผื่อแผ่ไปถึงคนรอบๆตัวเราด้วย เรามุ่งมั่นที่จะทำงานด้วยความซื่อสัตย์ ทั้งต่องานเราเอง และต่อลูกค้า เราจึงนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดในราคาที่เหมาะสมให้กับลูกค้าเสมอ เราไม่ได้ทำเพียงแค่งานออกแบบภายใน ออกแบบสถาปัตย์​ และออกแบบโครงสร้าง เรายังรับงานก่อสร้างจากแบบของเรา ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่า หากผู้บริโภคต้องการ เรามีบริการที่ครบวงจร
Benefits
1. โบนัส 2. ประกันสังคม
zero position en
Contacts
306 Studio Design Co., Ltd.
189/22 มบ.ทาวน์พลัส หัวหมาก ซ.กรุงเทพกรีฑา 7 ถ.กรุงเทพกรีฑา
Hua Mak Bang Kapi Bangkok 10240
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer