JobThai
TriCS Co.,Ltd.
บริษัท TriCS บริษัทของคนรุ่นใหม่ พร้อมเปิดต้อนรับคลื่นลูกใหม่ไฟแรงมาร่วมทีมกับเรา บริษัท TriCS จัดตั้งขึ้นเพื่อผลิตสื่อดิจิตอลทุกแขนง เปิดกว้างสำหรับงานเว็บไซต์ทุกรูปแบบ และทำการตลาดบนโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น facebook, google หรือสื่อต่างๆที่กำลังมาแรงในปัจจุบันและกำลังจะมาในอนาคต งานหลักๆของบริษัทเราจะมีมาจากทั้งไทยและต่างประเทศ และมีลูกค้ามาจากหลากหลายประเทศ เช่น อเมริกา ยุโรป ไทย เป็นต้น เราทำงานร่วมกันเป็นทีม ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ แต่ไม่ต้องกังวล เห็นอย่างงี้ ไม่ต้องตกใจถ้าไม่เก่งภาษา เพราะเราเน้นสกิลด้านเทคนิคมากกว่าครับ บริษัทของเราตั้งอยู่ที่ สุขุมวิท 101/1 การคมนาคมสะดวกสบาย เข้าได้หลายเส้นทาง และยังอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รถไฟฟ้า BTS (ปุณณวิถี) พร้อมทั้งร้านอาหารมากมายที่ราคาไม่แพงและอยู่ติดกับซูเปอร์มาเก็ต Maxvalu เราทำงานกันแบบสบายๆ สไตล์พี่ๆน้องๆ สนุกสนาน เฮฮา เป็นกันเอง ถ้าคุณคิดว่า คุณเจ๋ง คุณมีความสามารถ เข้ากับคนอื่นง่าย และชอบเรียนรู้อะไรใหม่ๆ คุณมาถูกที่แล้ว
Benefits
- ค่ารถไฟฟ้า BTS หรือ MRT - ประกันสังคม
zero position en
Contacts
TriCS Co.,Ltd.
12, วชิรธรรมสาธิต 55, สุขุมวิท 101/1
Bang Chak Phra Khanong Bangkok 10260
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer