JobThai
บริษัท ดำเนินการผลิตและประกอบชิ้นส่วนตามความต้องการ และคำสั่งซื้อของลูกค้าซึ่งมีการผลิตชิ้นส่วนโลหะ พลาสติกขนาดเล็ก โดยวิธีการกลึง ตัด เจาะ เซาะร่อง ทำเกลียว ขัดผิวและล้างทำความสะอาดด้วยน้ำบริสุทธิ์ ซึ่งในกระบวนการผลิตมีการใช้เครื่องจักรที่ควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์เพื่อให้สินค้ามีความเที่ยงตรงสูงระดับต่ำกว่า 10 ไมครอน บริษัทได้เพิ่มการลงทุนในส่วนของเครื่องจักร อุปกรณ์ รวมทั้งการพัฒนาด้านบุคลากรโดยมีเป้าหมายคือการเป็นผู้นำในด้านการผลิตชิ้นส่วนอุปกรณ์ต่างๆ ที่มีความเที่ยงตรงสูง เช่นชิ้นส่วนสำหรับฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ กล้องถ่ายรูป อุปกรณ์ถ่ายภาพ ชิ้นส่วนอากาศยานและชิ้นส่วนรถยนต์เพื่อให้สามารถตอบสนองความคาดหวังของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2540 และเริ่มผลิตในปี 2541 โดยได้รับการส่งเสริมการลงทุนจากคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน(BOI) และดำเนินการผลิตภายใต้ระบบการบริหารงานคุณภาพ ISO 9001:2015, IATF 16949:2016 และ ระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม ISO 14001:2015 ซึ่งระบบการบริหารงานดังกล่าวได้นำมาใช้ปฏิบัติเพื่อให้ลูกค้ามีความมั่นใจในระบบการจัดการและคุณภาพของสินค้าและมั่นใจในระบบการผลิตที่จะทำให้ลูกค้ามีความพึงพอใจสูงสุดด้านคุณภาพของสินค้าและบริการ บริษัทกำลังขยายกิจการและมีความประสงค์ที่จะรับพนักงานบรรจุเป็นพนักงานประจำ
Benefits
- รถรับส่ง - ยูนิฟอร์ม - เบี้ยขยัน - ค่าครองชีพ - ค่าตำแหน่ง / ค่าโทรศัพท์ (ขึ้นอยู่กับตำแหน่ง) - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ประกันชีวิต - สวัสดิการสมรส(จดทะเบียน) - เงินช่วยค่าจัดการศพ - เงินช่วยเหลือกรณีเดือดร้อนฉุกเฉิน
zero position en
Contacts
บริษัท ซิงเกิ้ล พอยท์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (สำนักงานใหญ่)
53,53/2 ม.3 สวนอุตสาหกรรมอินทรา
Nam Tan In Buri Sing Buri 16110
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer