JobThai
รับผลิตป้ายทอ - เช่น ป้ายยี่ห้อ, ป้ายไซส์, ป้ายแคร์, ทอดามาส์ค หรือทอละเอียด, ยกพื้น,พุ่งพื้น ตามความต้องการของท่าน - เราใช้เครื่องทอที่ทันสมัยจากประเทศ Switzerland มีความรวดเร็วทันกับความต้องการของงานที่ผลิตอย่างแน่นอน - เรามีระบบม้วน ตัดชิ้น ตัดเลเซอร์ และต้องทอตัวอย่างก่อนผลิตงานจริง รับปักงานผ้าทุกชนิด ด้วยเครื่องจักรปักคอมพิวเตอร์ - ไม่ว่าจะปักโลโก้บริษัท,โรงเรียน,หน่วยงาน,ห้างร้าน และตราสัญลักษณ์ต่าง ๆ ทุกชนิด รวมถึงการปักเป็นตัวการ์ตูน และรูปต่างๆด้วย - สามารถปักลงตัวเสื้อ ชิ้นผ้า ผ้าขนหนู รองเท้า กระเป๋า และอื่น ๆ หรือจะปักแบบปะผ้า, ปักออกมาเป็นอาร์ม เป็นชิ้นๆแล้วนำมาเย็บติดทีหลังก็ได้ - ด้วยไหมที่มีคุณภาพ และเครื่องจักรที่ได้มาตรฐาน ทำให้คุณมั่นใจได้ว่างานปักที่ได้จะมีฝีีเข็มที่ชัดเจน และสวยงาม ด้วยประสบการณ์ในด้านนี้กว่า 20 ปี เราจึงมีความชำนาญในการผลิตงานทอและงานปักที่มีคุณภาพอย่างมืออาชีพ และด้วยราคาที่สมเหตุสมผล เราจึงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเสมอมา ที่ผ่านมาเราไม่เพียงแต่จะมอบสินค้าที่คุณภาพให้กับลูกค้าเราเท่านั้น แต่เรายังสามารถส่งสินค้าได้ตามเวลาที่ได้ตกลงไว้ด้วย
Benefits
ประกันสังคม
zero position en
Contacts
Numchai Label
7/11 ถ.พระราม2 ซ.46
Samae Dam Bang Khun Thian Bangkok 10150
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer