JobThai
บริษัท ฮอลแลนด์ สตาร์ บรรจุภัณฑ์
บริษัท ฮอลแลนด์ สตาร์บรรจุภัณฑ์ จำกัด เดิมเริ่มแรกได้จด ทะเบียนเป็นนิติบุคคล ประเภทบริษัทจำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2553 โดยมี นายพิพัฒน์ สายสว่างเป็นกรรมการของบริษัท ซึงในขณะนั้นใช้ชื่อว่า ภัตาคารฮอลแลนด์ ประกิจการด้านสถานบันเทิงและสวนอาหารในนามที่รู้จักกันทั่วไปว่าโรงเบียร์ฮอลแลนด์ ช่วงปลายปี พ.ศ. 2554 ได้เกิดอุทกภัยครั้งใหญ่ ทำให้เกิดน้ำท่วมเป็นบริเวรกว้าง ประชาชนได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัยในครั้งนี้มีจำนวนมาก ซึ่งในส่วนโดยรอบของโรงเบียร์นั้น ไม่ได้รับผลกระทบในอุทกภัยที่เกิดขึ้นและด้วยความที่ผู้บริหารได้ตระหนักถึงความเดือดร้อนที่เกิดขึ้นกับประชนโดยทั่วไปที่ไม่มีที่อยู่อาศัยจึงได้เปิดให้พื้นที่โดยรอบเป็นศูนย์อพยพผู้ประสบภัยในครั้งนั้น ตัดสินใจลงทุนเพื่อพัฒนาระบบการผลิตจากเดิมที่ผลิตใช้ในการทำเบียร์เป็นผลิตน้ำดื่มเพื่อจำหน่าย อย่างจริงจัง บริษัทจึงได้ทำการปรับปรุงโครงสร้างและจดทะเบียนใหม่เปลี่ยนชื่อจากภัตาคารฮอลแลนด์ เป็น บริษัท ฮอลแลนด์ สตาร์ บรรจุภัณฑ์ จำกัด เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2554 ในปีนั้นเอง
Benefits
- ยูนิฟอร์ม - กิจกรรมสันทนาการ - เบี้ยขยัน - รางวัลพนักงานดีเด่น - ปรับเงินเดือนประจำปี - โบนัส
zero position en
Contacts
บริษัท ฮอลแลนด์ สตาร์ บรรจุภัณฑ์
89/1 หมู6
Chiang Rak Noi Bang Pa-in Phra Nakhon Si Ayutthaya 13160
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer