JobThai
คอลลิงค์ตัน (ประเทศไทย) เป็นผู้ผลิตสารเคมีชนิดพิเศษสำหรับสายการบินทั่วโลก, ทั้งภาคอุตสาหกรรม และ รวมถึงการให้บริการด้านการบำรุงรักษาต่าง ๆ อีกด้วย. นอกจากนี้เรายังเป็นผู้ชำนาญในการพัฒนาและผลิตนวัตกรรมใหม่ ๆ ของตลาด อีกทั้งป็นที่ปรึกษาและแก้ปัญหาด้านสารเคมีพิเศษให้กับสายการบินต่าง ๆ รวมถึง งานโลหะ งานเชื่อมและการปฏิบัติงานเกี่ยวกับโลหะ, อุตสาหกรรมสารเพิ่มคุณภาพน้ำมันเชื้อเพลิง และ ทดสอบสารเคมีที่เป็นอันตรายให้กับภาคอุตสาหกรรมอีกด้วย. คอลลิงค์ตัน (ประเทศไทย) ดำเนินกิจการและมีสาขาทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ใน ออสเตรเลีย สหรัฐ ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา เอเชีย นิวซีแลนด์ และอเมริกาใต้ เนื่องจากเรามีการบริการที่เป็นเอกลักษณ์ และผลิตภัณฑ์สารเคมีพิเศษก็เป็นทางเลือกสำหรับสายการบินชั้นนำของโลก และยังได้รับความไว้วางใจให้บริการกลุ่มบริษัทอุตสาหกรรมที่มีชื่อเสียงทั่วโลกอีกด้วย นอกจากนี้เรายังมีการลงทุนในการทำวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง, และเรามีประวิติในการบริหารธุรกิจให้เติบโตและมั่นคงได้อย่างยาวนานทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความน่าเชื่อถือ ที่เราตั้งใจพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับประโยชน์สูงสุด คอลลิงค์ตัน (ประเทศไทย) มีความชำนาญระดับสากล เพียบพร้อมไม่ว่าจะด้านความเชี่ยวชาญทางเทคนิค อุปกรณ์ที่ทันสมัย และทรัพยากร พร้อมสำหรับผลิตภัณฑ์และบริการ
Benefits
- ตามมาตราฐานบรฺษัทชั้นนำทั่วไป
zero position en
Contacts
บริษัท คอลลิงค์ตัน (ประเทศไทย) จำกัด
77/97 อาคาร สินสาธรทาวเวอร์ ชั้น 24 บี ถนน กรุงธนบุรี
Khlong Ton Sai Khlong San Bangkok 10600
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer