JobThai
Radio Delivery Co., Ltd
บริษัท เรดิโอ ดิลิเวอรี่ จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 25 พฤษภาคม พ.ศ.2552 โดยมีผู้เริ่มก่อการที่เป็นรังสีแพทย์ และทันตแพทย์ร่วมอยู่ด้วย บริษัทฯ จัดตั้งขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อดำเนินธุรกิจจำหน่ายและให้บริการทางการแพทย์ โดยเป็นผู้จัดจำหน่าย เครื่องมือ กับวัสดุสิ้นเปลืองทางการแพทย์ และทางทันตกรรม นอกจากนี้ ยังดำเนินธุรกิจให้บริการหน่วยตรวจสุขภาพเคลื่อนที่เฉพาะด้าน โดยมีพื้นที่ให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ สำหรับพันธกิจด้านจำหน่ายเครื่องมือ กับวัสดุสิ้นเปลืองทางการแพทย์ บริษัทฯ เลือกสรรเฉพาะสินค้ามีคุณภาพ ที่มีราคาสมเหตุสมผล ได้รับการยอมรับจากสถาบันรับรองคุณภาพและมาตรฐานสินค้า เช่น CE (European Conformity), FDA (Food and Drug Administration) และ ISO (International Organization for Standardization) เป็นต้น เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะต้องได้รับสินค้าที่มีคุณภาพและเป็นที่ยอมรับในวงกว้าง ตัวอย่างของสินค้าที่เราจำหน่าย ได้แก่ เครื่องตรวจมวลกระดูก เครื่องอัลตราซาวนด์ เครื่องตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ วัสดุสิ้นเปลืองสำหรับการใช้งานในห้องฉุกเฉินและการบริบาลผู้ป่วย ถุงมือยางสำหรับตรวจโรคและงานผ่าตัด แฮนด์พีซ เตียงทันตกรรม ตู้อบฆ่าเชื้อ เครื่องขูดหินปูน และเครื่องฉายแสงวัสดุอุดฟัน เป็นต้น ในด้านธุรกิจการให้บริการตรวจสุขภาพเฉพาะด้านเคลื่อนที่ บริษัทฯ เลือกใช้เครื่องมือที่มีคุณภาพ ทั้งยังผ่านมาตรฐานการตรวจสอบคุณภาพโดยกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ฯ อย่างสม่ำเสมอ นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานได้ผ่านการฝึกอบรมและมีความเชี่ยวชาญในการทำงานเป็นอย่างดี เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าที่เข้ามารับบริการตรวจกับเรา จะต้องได้รับการตรวจวินิจฉัยอย่างมีคุณภาพ โดยบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญ บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจ โดยยึดแนวนโยบาย ที่ว่า ซื่อสัตย์ และยึดมั่นในคุณภาพ ด้วยหลักการดังกล่าว ทำให้เราได้รับโอกาสและความไว้วางใจจากลูกค้าเสมอมา จากบริษัทฯ คลื่นลูกใหม่ในตลาดที่มีภาวการณ์แข่งขันค่อนข้างสูง จึงได้ก้าวเข้ามามีส่วนแบ่งทางการตลาดอย่างเต็มภาคภูมิ และเราจะยังคงเดินหน้าต่อไป โดยไม่ละเลยนโยบายในการดำเนินธุรกิจที่เรายึดถือมาตั้งแต่เริ่มต้น
Benefits
1.Salary 2.เบี้ยเลี้ยง 3.% Commission 4.ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง (Petrol) 5.ค่าเสื่อมสภาพ (รถยนต์ส่วนตัว) 6.1st class of car assurance 7.new tires every 80,000 km. 8.Bonus 9.มีประกันภัยส่วนบุคคล
zero position en
Contacts
Radio Delivery Co., Ltd
497/116 หมู่13
Khlong Dan Bang Bo Samut Prakan 10550
Directions
โดยรถยนต์ส่วนตัว - ถ้ามาจากบางนา แนะนำให้ใช้เส้นทาง ถ.บางนา-ตราด (34) มุ่งหน้าชลบุรี ผ่านสนามบินสุวรรณภูมิและ ม.หัวเฉียว สังเกตโรงงานTOAซ้ายมือ (หรือโรงพยาบาลบางนา 2 ทางขวามือ) ผ่านแล้วให้ขึ้นสะพานกลับรถ จะเห็นปากทางเข้าเมืองใหม่บางพลี (รพ.บางนา2อยู่ปากทางเข้า) ให้เลี้ยวซ้ายวิ่งตรงไป เจอวงเวียนให้วิ่งตรงไป วิ่งต่อไปราว 5 กม. ไปตามถ.ลาดหวาย จะไปบรรจบกับ ถ.สุขุมวิทสายเก่า (3) เป็นสามแยกไฟแดงตัวที ให้เลี้ยวซ้ายไป วิ่งตรงไปจนข้ามสะพานปูนขนาดใหญ่ (สะพานคลองด่าน) ลงสะพานแล้วสังเกตธนาคารกสิกรไทยขวามือ ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยกลุ่มอาคารพาณิชย์ (ปากทางมีป้าย 'ตลาดสดคลองด่าน') วิ่งตรงไปจนสุดซอย ออฟฟิซจะอยู่ห้องเกือบสุดท้ายของแถวอาคารฝั่งซ้าย กรณีมาจากชลบุรี แนะนำให้ใช้ ถ.สุขุมวิทสายเก่า (3) มุ่งหน้าสมุทรปราการ จะผ่าน บางปะกง, สองคลอง, สีล้ง, หงษ์ทอง, สภ.คลองด่าน (ซ้ายมือ) แล้วจะเจอสามแยกไฟแดง (แยกขวาไป อ.บางบ่อ บรรจบ ถ.บางนา-ตราด) ให้วิ่งตรงไป ผ่านโลตัส (ขวามือ) จนถึงชุมชน สังเกต ธ.กสิกรซ้ายมือให้เลี้ยวขวาเข้าซอยกลุ่มอาคารพาณิชย์ (ปากทางมีป้าย 'ตลาดสดคลองด่าน') วิ่งตรงไปจนสุดซอย ออฟฟิซจะอยู่ห้องเกือบสุดท้ายของแถวอาคารฝั่งซ้าย โดยรถโดยสาร - ถ้ามาจากกรุงเทพ เลือกสายที่มาถึงสำโรง แล้วต่อรถตู้สายคลองด่าน-สำโรง (จอดข้างอิมพีเรียลเก่า) ลงสุดสายที่ชุมชนคลองด่าน
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer