JobThai
POWERTEX แบรนด์เครื่องมือช่างอันดับ 1 จากประเทศอินเดีย การันตีด้วยยอดขายเครื่องมือช่างไฟฟ้าที่ดีที่สุดในประเทศอินเดีย POWERTEXเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องมือช่าง ทั้งยังมีสินค้ามากมายกว่าหลายร้อยรายการ ให้ได้เลือกสรรให้เหมาะสมกับการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น เครื่องตัด, เครื่องเจียร, สว่าน, เครื่องขัด, เครื่องสกัด เครื่องที่ใช้กับงานทั่วไปและเครื่องมือเฉพาะทาง พร้อมทั้งอุปกรณ์ accessories ต่างๆที่มีคุณภาพ อาทิเช่น ใบตัด,ใบขัด และใบเลื่อยชนิดต่างๆ ทั้งงานเหล็ก งานไม้ งานปูน, ดอกชนิดต่างๆทั้งดอกไฮสปีด, ดอกสกัด,หัวสกรู, ดอกเจาะกระจก, ดอกคอร์ดีล เป็นต้น นอกจากสินค้าที่มีมากมายให้ได้เลือกสรรแล้ว POWERTEXยังให้ความสำคัญอย่างยิ่งทั้งในเรื่องคุณภาพของสินค้า และการบริการหลังการขาย POWERTEXมีการรับประกันคุณภาพของเครื่องมือช่างไฟฟ้านานถึง 6เดือน ทั้งยังมีบริการด้านอะไหล่สินค้า และการซ่อมบำรุงที่รวดเร็ว และเที่ยงตรง ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของเครื่องมือช่างทุกประเภท และต้องบอกเลยว่านี่คือจุดแข็งอีกจุดหนึ่งที่ทำให้POWERTEXสามารถอยู่ในตลาดได้ยาวนานเป็น 10 ปี HUGONG บริษัท พาวเวอร์เท็กซ์ เวิลด์ไวด์ จำกัด นอกจากจะเป็นผู้ขำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องมือช่างและสินค้าในเครือPOWERTEX แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยแล้วนั้น เรายังได้รับเกียรติแต่งตั้งให้เป็นหนึ่งในผู้แทนจำหน่ายเครื่องเชื่อม HUGONG ในประเทศไทยอีกด้วย ซึ่งบริษัท Shanghai Hugong Electric (Group) ผู้ผลิตนั้น เป็นบริษัทผู้ผลิตเครื่องเชื่อมรายแรกของประเทศจีนที่ก้าวเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ ทั้งยังเป็นผู้ผลิตเครื่องเชื่อมที่มีมาตรฐานสูง ให้กับแบรนด์ต่างๆ ส่งออกไปยังทั่วโลก ทั้งในยุโรป, อเมริกา และเอเชีย ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการผลิตเครื่องเชื่อม จึงทำให้ HUGONG เป็นผู้นำในด้านนี้มามากกว่า 40 ปี และการันตีด้วยมาตรฐาน ISO9000
Benefits
- ประกันสังคม - ประกันอุบัติเหตุหมู่ - ค่าล่วงเวลา - ฟอร์มพนักงาน - โบนัสตามผลประกอบการ
Contacts
บริษัท พาวเวอร์เท็กซ์ เวิลด์ไวด์ จำกัด
61 ซอยร่มเกล้า 44
Khlong Sam Prawet Lat Krabang Bangkok 10520
Directions
บริษัทตั้งอยู่ในหมู่บ้านมารวย ในซอยร่มเกล้า44 เมื่อมาทางเส้นร่มเกล้าที่มุ่งตรงไปยังฝั่งมีนบุรี ซอยร่มเกล้า44 จะอยู่ด้านซ้ายมือ สังเกตุจากป้ายหมู้บ้านมารวย (ซอยอยู่เลยจุดกลับรถมาเล็กน้อย)
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer