JobThai
บริษัท บิสสิเนส อลายอานซ์ จำกัด
บริษัท บิสสิเนส อลายอานซ์ จำกัด (Businez Allianz) เราคือบริษัทที่ปรึกษาธุรกิจ และ Out-Sourcing แบบ One-Stop-Service ที่ให้บริการครอบคลุมถึงการบริหารด้านการวางแผนกลยุทธ์องค์กร การขาย การตลาด การจัดการทั่วองค์กร และการปรับทัศนคติ ไม่ว่าจะเป็นองค์กรขนาดเล็ก กลาง และใหญ่ โดยเรามุ่งมั่นในการสร้างผลลัพธ์ให้ลูกค้าสามารถพัฒนาองค์กรสู่การเติบโตอย่างแข็งแกร่งร่วมกัน และในวันนี้ เราพร้อมแล้วที่จะใช้ประสบการณ์จากการทำงานจริง ทั้งในบทบาทผู้บริหารระดับสูงขององค์กรที่มีชื่อเสียงรวมทั้งบทบาทของวิทยากรผู้เชี่ยวชาญทางด้านการวางแผนกลยุทธ์องค์กร การขาย การตลาด และการปรับทัศนคติ เพื่อออกแบบและพัฒนาหลักสูตรจัดอบรมสัมมนา Coaching และให้คำปรึกษา ซึ่งพิสูจน์แล้วว่า สามารถสร้างความสำเร็จให้แก่องค์กรทางธุรกิจมาเป็นจำนวนมาก ภายใต้แบรนด์ Businez Allianz และ Infopreneurthailand.com ผลลัพธ์คือหลักสูตรที่หลากหลาย แตกต่าง ทุกหลักสูตรไม่ได้เป็นเพียงแค่ทฤษฎี แต่คือเครื่องมือที่คุณสามารถนำไปใช้ได้จริงและเห็นผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าอย่างครบถ้วน ทั้ง Business และ Lifestyle เพราะเป้ามหายของเราคือการสร้างสมดุลย์แห่งความสำเร็จแบบ 360 องศาให้แก่ลูกค้าของเรา อีกทั้งได้นำประสบการณ์ หลักสูตรต่าง ๆ ที่เชี่ยวชาญ นำโดยวิทยากรที่มีความเชี่ยวชาญ มีความสามารถในด้านพัฒนาธุรกิจ และพัฒนาชีวิต จัดทำเป็นการบริการเรียนออนไลน์ ผ่านเว๊บไซต์ ภายใต้ชื่อ www.tiptalk.tv
Benefits
ประกันสังคม
zero position en
Contacts
บริษัท บิสสิเนส อลายอานซ์ จำกัด
22/10 ถนนชิดลม
Lumphini Pathum Wan Bangkok 10330
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer