JobThai
จากประสบการณ์การทำทองม้วนตลอดระยะเวลา 10 ปี เราได้พัฒนาสูตรทองม้วนดั้งเดิมที่มีมานานปีแล้ว ปรับปรุงรสชาติ ให้เป็นที่ถูกใจและได้รับความนิยมจากลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ และด้วยความกรอบ รสชาติ ความหอมหวานของทองม้วนวันวิไล ที่ไม่มีเหมือนใครเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว จาการคัดเลือกวัตถุดิบใหม่สดมีคุณภาพให้ลูกค้าได้ลิ้มลองขนมทองม้วนวันวิไลที่แสนอร่อยลิ้นจริงๆและยังคงรสชาติมาตรฐานความอร่อยแบบขนมไทยไว้ได้เหมือนเดิม และที่ทองม้วนวันวิไลให้ความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ารสชาติความอร่อยก็คือ คุณภาพมาตรฐานของผลิตภัณท์ โดยอยู่ภายใต้กระบวนการควบคุมการผลิตตามระบบการจัดการและควบคุมการผลิตอาหารให้ปลอดภัย (HACCP) ตามมาตรฐานระดับสากล ทองม้วนวันวิไลจึงเป็นขนมทองม้วนเจ้าแรกและเป็นขนมไทยเจ้าแรกที่ผ่านระบบ GMP และ HACCP
Benefits
-ประกันสังคม -โบนัส -เบี้ยขยัน
Contacts
บริษัท เวอร์จิ้น เอฟแอนด์บี จำกัด
162/1 ม.9
Pak Phraek Mueang Kanchanaburi Kanchanaburi 71000
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer