JobThai
บริษัท สยามเอชอาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
SiamHR Corporation "สยามเอชอาร์ พัฒนาทุนมนุษย์" ก่อตั้งขึ้นโดยทีมงานผู้บริหารรุ่นใหม่ ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านเทคโนโลยีที่เกี่ยวกับการบริหารทรัพยากรมนุษย์ และทีมงานวิทยากรที่ปรึกษาที่มีความเชี่ยวชาญ ในด้านการถ่ายทอดและเป็นนักปฏิบัติที่มีประสบการณ์จริงในองค์กรชั้นนำ ที่เน้นการพัฒนาทุนมนุษย์ด้วยระบบเทคโนโลยีในระดับสากล บริษัท สยามเอชอาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ดำเนินธุรกิจด้านการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการแบบครบวงจร มาตั้งแต่ปี 2535 เริ่มตั้งแต่การเป็นผู้ประสานงานการฝึกอบรม/การรับงานวิทยากรในนามบุคคล ธรรมดาและมารวมกลุ่มวิทยากรจัดตั้งเป็นคณะบุคคล ในปี 2540 จนกระทั่งสามารถรวบรวมวิทยากรมืออาชีพได้มากที่สุดในประเทศไทย จึงได้พัฒนามาจัดตั้งเป็น บริษัท สยามเอชอาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในปี 2545 บริษัทฯ มีการขยายสาขาเพิ่มขึ้นและจัดตั้งเป็นบริษัทในเครือทุกปีซึ่งปัจจุบันมีทั้งหมด 5 บริษัท/สาขา ทั้งนี้เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้แบบครบวงจรทั่วประเทศไทย บริษัทฯ มีวิสัยทัศน์ ว่าเราจะเป็นผู้นำในธุรกิจฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการแบบครบวงจร ในภูมิภาคอาเซียน ในปี 2558 ทั้งนี้เพื่อให้คนไทยและประเทศไทย มีขีดความสามารถในการแข่งขันกับต่างประเทศได้อย่างสมศักดิ์ศรี เพราะเราเชื่อว่า “คนไทยและประเทศไทย มีศักยภาพที่จะแข่งขันได้กับคนทุกประเทศทั่วโลก” บริษัทฯ จึงมีพันธกิจ ในปี 2555 เพื่อที่จะผลักดันงานร่วมกับคนไทยให้บรรลุเป้าหมายตามวิสัยทัศน์ ดังต่อไปนี้ ขยายสาขา/สมาชิกเพิ่มขึ้น ในทุกเขตพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมและจังหวัดที่มีศักยภาพ พัฒนาวิทยากร/ที่ปรึกษา/เจ้าหน้าที่ฝึกอบรม ให้มีความเชี่ยวชาญและเป็นมืออาชีพ พัฒนาเครื่องมือใหม่ๆ, ระบบงานที่เป็นมาตรฐานและเทคโนโลยีสารสนเทศอย่างต่อเนื่อง วิสัยทัศน์ (Vision) เป็นผู้นำในด้านการพัฒนาทุนมนุษย์ด้วยระบบเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน พันธกิจ (Missions) พัฒนาทีมงานและวิทยากรที่ปรึกษาให้เป็นมืออาชีพ พัฒนาระบบงานและเทคโนโลยีสารสนเทศอย่างต่อเนื่อง พัฒนาเครื่องมือและวิธีการใหม่ๆ ในการพัฒนาทุนมนุษย์ พัฒนาความสัมพันธ์ที่ดีขององค์กรเครือข่ายในภูมิภาคอาเซียน บริการ (Services) In-House Training บริการจัดฝึกอบรมเชิงปฏิบัติให้กับบุคลากรภายในองค์กรด้วยวิทยากรมืออาชีพ Public Training บริการจัดฝึกอบรมให้กับบุคลากรที่สนใจจากองค์กรต่างๆ ด้วยหลักสูตรที่ทันสมัย Government Service บริการด้านการฝึกอบรมและการให้คำปรึกษาแนะนำด้านต่างๆ Business Service บริการด้านการพัฒนาธุรกิจ Consulting Service บริการให้คำปรึกษาแนะนำด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์โดยตรง Other Service บริการด้านอื่นๆ
Benefits
มากกว่าที่กฎหมายกำหนด
zero position en
Contacts
บริษัท สยามเอชอาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
27 ซอยเสรีไทย 81/2 ม.เกษราคลาสสิคโฮม ซอย 3
Khan Na Yao Khan Na Yao Bangkok 10230
Directions
http://www.siamhr.co.th/contactus.php
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer