JobThai
เลอ คริสตัล ภัตตาคารอาหารฝรั่งเศสในจังหวัดเชียงใหม่ที่ซึ่งท่านจะสามารถดื่มด่ำกับอาหารเลิศรส ที่เราภูมิใจเสนอ พร้อมกับไวน์ชั้นเยี่ยม ควบคุมอุณหภูมิไว้อย่างดีในห้องไวน์ ของเรา พร้อมด้วยตัวอาคารไม้ทั้งหลัง โดยรอบตกแต่งด้วยกระจกใส ที่ท่านสามารถมองเห็นวิวอันงดงามของบริเวณสวนซึ่งได้รับการตกแต่งอย่างสวยหรูริมแม่น้ำปิง สำหรับท่าน ที่รักธรรมชาติ ภัตตาคารเลอ คริสตัล ได้จัดระเบียงริมสวนไว้ ซึ่งท่านสามารถทานมื้อเย็นท่ามกลางกลิ่นอายของธรรมชาติ และรื่นรมย์ไปกับทิวทัศน์อันงดงามของแม่น้ำปิงอย่าง ใกล้ชิด ทางเรายังมีบริการรถรับส่งบริเวณตัวเมืองเชียงใหม่ไว้คอยบริการท่านอีกด้วย เราอยากให้ท่านได้มาสัมผัสรสชาติอาหารฝรั่งหลากชนิดที่มีให้เลือกในเมนูของเรา ท่านที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารแบบครบคอร์ส สไตล์ตะวันตก เรามีเมนูอาหารชุด (set menu) ที่ประกอบด้วย อาหารเรียกน้ำย่อย ซุป จานหลัก และของหวาน พร้อมชากาแฟ ให้คุณเลือกสั่งได้ในราคาที่คุ้มค่ากว่า ส่วนใครที่ต้องการเลือกสั่งอาหารได้ตามชอบใจ ก็สามารถเลือก ได้จากเมนูตามสั่งของเราที่มีอาหารให้เลือกหลากหลาย (a la carte) และ พิเศษสุด สำหรับนักดื่มไวน์ ท่านสามารถเข้ามาเลือกไวน์ชนิดที่ตัวเองชื่นชอบจากกว่า 100 ชนิดที่มีในห้อง เก็บไวน์ของเราไปดื่มด่ำคู่อาหารเลิศรส และบรรยากาศสุดหรูกลางเมืองเชียงใหม่ได้เลย มาสัมผัสอีกระดับของการรับประทานอาหารฝรั่งเศส ที่คุณจะต้องประทับใจได้ที่ภัตตาคารอาหารฝรั่งเศส เลอ คริสตัล
Benefits
ทางบริษัทมีสวสดิการดังนี้: ประกันสังคม ทิป โบนัส วันหยุดประจำสัปดาห์ วันพยุดตามประเพณี วันหยุดพักร้อน อาหาร และชุดพนักงาน
zero position en
Contacts
Le Crystal Restaurant
74/2 ถนนป่าตัน ต.ป่าตัน
Pa Tan Mueang Chiang Mai Chiang Mai 50300
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer