JobThai
ธนาคารยูโอบี
- ทำงาน จันทร์-ศุกร์ 9.00-17.30 น หยุด เสาร์และอาทิตย์ และ วันหยุดราชการ จุดเด่นและข้อเปรียบเทียบ กับงานขายสินค้าอื่นๆ - รูปแบบการขายของสินค้าทั่วไป ลูกค้ามักจะต้องเสียเงินในการซื้อ และส่วนใหญ่จะซื้อก็เพราะต้องการใช้ แต่สำหรับบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสด ลูกค้าไม่เสียค่าใช้จ่ายในการสมัครแม้แต่บาทเดียว สมัครฟรี สมัครแล้วไม่ใช้ก็ได้ การขายบัตร จึงเหมือนการไล่แจกบัตร ให้กับผู้ที่ยังไม่มีบัตร โดยเน้น สิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับ รวมถึงของแถมที่ลูกค้าจะได้เมื่อสมัคร และยังสามารถขอให้ลูกค้าช่วยสมัครได้ง่ายกว่าสินค้าอย่างอื่น เพราะสมัครฟรี การมีบัตรเครดิตใช้ ยังทำให้ดูโก้เก๋ หลายคนจึงอยากมีไว้ประดับบารมี สำหรับสินเชื่อเงินกู้ ลูกค้าที่ต้องการเงินจะสนใจสมัครอยู่แล้ว การทำยอดขายจึงเป็นเรื่องไม่ยากอย่างที่คิด - บริษัทมีทีมงานที่พร้อมจะช่วย Support ในด้านข้อมูลโปรดักซ์ที่จะขาย - สอนเทคนิคการขายอย่างมืออาชีพ วิธีการหาลูกค้า วิธีการเพิ่มยอดขาย และยัง Support ของแถม - การเบิกเงินล่วงหน้า และอื่นๆ ที่จำเป็นต่อการขาย - ก่อนเริ่มทำงาน ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายรับ นักเรียน นักศึกษา และพารทไทม์
Benefits
- มีโบนัสทุกๆ 3 เดือน - ท่องเที่ยวต่างประเทศ - มีความก้าวหน้าและมั่นคงสูง 1.มีค่า comission 2.โบนัส และ มีโอกาสจะได้บรรจุเป็นพนักงานของ บริษัท (staff) รวมถึงจะมีเงินเดือนประจำ 20000 บาท 3.มีสวัสดิการไปต่างประเทศปีละ 2 ครั้ง
zero position en
Contacts
ธนาคารยูโอบี
ติด BTS สถานี พร้อมพงศ์ ทางออก4 ปากซอยสุขุมวิท26 ชั้น22
Khlong Toei Nuea Vadhana Bangkok 10110
Website: www.uob.co.th
Directions
BTSสถานีพร้อมพงษ์ทางออกที่ 4 รถเมย์สาย 38 40 501 2 25 48 หายง่ายอยู่ติดถนนใหญ่เลยค่ะ
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer