JobThai
บริษัท เหยียน โหย่ว (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท เหยียน โหย่ว (ประเทศไทย) จำกัด มีธุรกิจหลักคือ ผลิตและจัดหาวัตถุดิบหลากหลายชนิดเพื่อส่งมอบให้แก่ผู้ประกอบกิจการในธุรกิจผลิตเครื่องดื่ม ทั้งนี้เรามีประสบการณ์ในการผลิตและสรรหาไม่ว่าจะเป็น ชา กาเเฟ วัตถุปรุงแต่งกลิ่น,รส และวัตถุดิบในการทำเครื่องดื่มอื่นๆมายาวนานกว่า 20 ปีมีบริษัทเเม่ คือ Yeuan Yeou Enterprise Co.,Ltd โดยมีสำนักงานใหญ่ ตั้งอยู่ที่ประเทศไต้หวัน และยังมีบริษัทสาขาย่อยอยู่ที่ประเทศจีนอีกด้วย สำหรับสาขาใหญ่ที่ประเทศไต้หวันนั้น มีปริมาณการผลิตสินค้าที่ 3,000 ตัน/ปี (โดยประมาณ) เเละส่งสินค้า (กาแฟคั่ว) เพื่อสนับสนุนให้กับร้านสะดวกซื้อ 7-11 (ของประเทศไต้หวัน) กว่า 5,000 กว่าสาขา โดยที่ 7-11 ทุกสาขาที่ไต้หวันนั้น จะมีเครื่องชงกาแฟสดอย่างน้อย 1-2 เครื่องต่อสาขา เเละเมื่อปี 2555 ทางบริษัทฯได้เล็งเห็นโอกาสเเละความเป็นไปได้ในธุรกิจกาแฟคั่ว/ กาแฟคั่วบด ในประเทศไทย ดังนั้นทาง บริษัทฯ จึงเริ่มดำเนินการก่อตั้งบริษัท เหยียน โหย่ว (ประเทศไทย) จำกัด เเละ ได้ดำเนินธุรกิจมาจนมี ลูกค้าที่มีชื่อเสียงหลายรายได้ให้ความไว้วางใจในสินค้า เเละกระบวนการผลิตที่มีคุณภาพของบริษัทฯ ลูกค้าในปัจจุบันของบริษัทฯ เช่น 1. Sole Cafe Coffee ของ Siam Makro Public Co., Ltd. 2. Fine Cup Coffee ของ Uni-President (Thailand) Co., Ltd. 3. D7 4. Aha ดังนั้นทางบริษัทฯ จึงกำลังมองหาเพื่อนร่วมงานที่จะมาเสริมศักยภาพของบริษัทในประเทศไทย เพื่อร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาบริษัทให้ก้าวหน้าต่อไป
Benefits
- เบี้ยขยัน - ค่าอาหารกลางวัน - วันหยุดพักผ่อนประจำปี - โบนัสประจำปี (ขึ้นกับผลประกอบการบริษัท) - เงินผลการปฏิบัติงานประจำปี (พิจารณาเป็นรายบุคคลตามผลการทำงาน) - ปรับเงินเดือนประจำปี - งานเลี้ยงสังสรรค์สิ้นปี - เบี้ยฌาปณกิจ - เงินแสดงความยินดีงานแต่งงาน,คลอดบุตร
zero position en
Contacts
บริษัท เหยียน โหย่ว (ประเทศไทย) จำกัด
502 หมู่ 3 ถ.พระประโทน-บ้านเเพ้ว
Don Yai Hom Mueang Nakhon Pathom Nakhon Pathom 73000
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer