JobThai
Sahamongkolfilm International Co.,Ltd
สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2513 (เคยใช้ชื่อว่า สหมงคลฟิล์ม จนกระทั่งเปลี่ยนในปี พ.ศ. 2545) ก่อนหน้านี้ได้ทำธุรกิจเกี่ยวกับการจำหน่ายภาพยนตร์ และเมื่อเล็งเห็นถึงช่องทางที่เปิดกว้างมากขึ้น และความเป็นนักธุรกิจในสายเลือด สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ จึงได้ลงทุนสร้างภาพยนตร์ไทย พร้อมกันนั้นยังได้นำเข้าภาพยนตร์จากต่างประเทศไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่จากฮ่องกง ที่สร้างชื่อเสียงให้บริษัทเป็นที่รู้จักของคนไทยและเป็นตัวแทนใหญ่ในการนำเข้าภาพยนตร์จีนฟอร์มยักษ์ ไม่ว่าจะเป็นหนังของ เฉินหลงทุกเรื่อง หรือแม้แต่หนังของโจวซิงฉือ หลายเรื่องที่ผ่านมาก็เป็นลิขสิทธิ์ของบริษัททั้งนั้น ทำให้บริษัทเจริญก้าวหน้าอย่างรวดเร็วและยืนหยัดมาได้ถึงปัจจุบัน จนถึงยุคปัจจุบันที่ประเทศไทยได้มีการส่งเสริมสนับสนุนภาพยนตร์ไทยมากขึ้น บริษัทจึงได้พยายามสร้างสรรค์ผลงานและให้การสนับสนุน ผลักดันภาพยนตร์ไทยให้ก้าวไปสู่ความเป็นสากล ทางบริษัทยังเป็นตัวแทนในการนำเข้าภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากฮอลลีวูด มาให้แก่ผู้ชม
zero position en
Contacts
Sahamongkolfilm International Co.,Ltd
388 S.P. Building, 9th B Floor, Paholyothin Road,Samsennai, Phayathai, Bangkok 10400, Thailand
Phaya Thai Phaya Thai Bangkok 10400
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer