JobThai
บริษัท เอะมูระ (ประเทศไทย) จำกัด ดำเนินธุรกิจนำเข้าและจำหน่ายเครื่องหั่นผัก เครื่องหั่นผลไม้ เครื่องหั่นซอยหัวหอม พร้อมบริการก่อน-หลังการขาย จากประเทศญี่ปุ่น Emura ได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีจากอุตสาหกรรมการผลิตอาหารในด้านของการเป็นผู้เชี่ยวชาญสำหรับการหั่นซอย และบดชิ้นอาหารต่างๆ ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนาน ซึ่งเราได้พยายามนำเสนอเครื่องจักรที่มีคุณภาพสูง มีความปลอดภัย และให้ผลผลิตที่สูงซึ่งสอดคล้องต่อความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายและซับซ้อนได้ จากจุดเริ่มต้นในปี 1927 ที่ได้นำมาสู่การก่อตั้งบริษัท Emura Machinery Works Co., Ltd. ในปี 1939 และปัจจุบันมีทุนจดทะเบียน 36 ล้านเยน โดยมี Mr. Shizuo Ito ประธานบริษัท Emura ได้เริ่มทำการผลิตเครื่องจักรโดยเฉพาะเครื่องหั่น-ซอยออกสู่ตลาดในประเทศญี่ปุ่นและเริ่มขยายไปยังต่างประเทศ จากนั้นในปี 1974 จึงได้ทำการเปิดบริษัท Emura Food Machinery Co.,Ltd. เพื่อเป็นผู้ดูแลทางด้านการขายและส่งออกเครื่องจักรภายใต้แบรนด์ Emura ให้แก่ทางบริษัท Emura Machinery Works โดยปัจจุบันมีทุนจดทะเบียนกว่า 30 ล้านเยนและมี Mr. Norihiko Emura เป็นประธานบริษัทฯ และในปี 2005 ก็ได้เปิดบริษัท เอะมูระ (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อรองรับการเติบโตของอุตสาหกรรมอาหารของไทยและภูมิภาคใกล้เคียง บริษัท เอะมูระ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งเมื่อ 2005 เพื่อรองรับการเติบโตของอุตสาหกรรมอาหารไทย โดยจัดจำหน่ายและบริการหลังการขายเครื่องจักรสำหรับการหั่น-ซอยอาหาร เครื่องล้างผักและผลไม้ รวมถึงเครื่องปั่นแห้งผักและวัตถุดิบ ภายใต้ทีมบริหารที่มีประสบการณ์ใน การดูแลเครื่องจักรในอุตสาหกรรมอาหารมาอย่างยาวนาน บริษัทฯ ได้รับการถ่ายทอดเทคโนโลยีโดยตรงจากบริษัทแม่ในญี่ปุ่น มีการฝึกอบรมวิศวกรในการดูแลเครื่องจักร และสามารถนำมาปรับใช้กับลักษณะการผลิตของอุตสาหกรรมอาหารของไทยได้อย่างลงตัว บนมาตรฐานการบริการระดับสูงซึ่งเป็นหนึ่งเดียวทั่วโลก ทำให้ผู้ประกอบการไทยและภูมิภาคใกล้เคียงนั้นสามารถมั่นใจต่อประสิทธิภาพการทำงานเครื่องจักรและการบริการหลังการขายที่มีคุณภาพสูงจาก EMURA ประเทศไทย
Benefits
ตามตกลง มีโอทีให้
zero position en
Contacts
Emura ( Thailand) Co., Ltd.
845 หมู่ 15
Bang Sao Thong Bang Sao Thong Samut Prakan 10540
Directions
ปฏิบัติงานที่บริษัท เอะมูระ(ประเทศไทย) จำกัด เขตบางเสาธง
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer