JobThai
บริษัท อัลฟ่า ออฟฟิซ ออโตเมชั่น จำกัด
บริษัท อัลฟ่า ออฟฟิซ ออโตเมชั่น จำกัด ได้เริ่มก่อตั้งอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 7 มกราคม 2540 โดยกลุ่มทีมงานผู้มีความเชี่ยวชาญ และ ประสบการณ์สูงทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ที่เกี่ยวกับงานทางด้านธุรกิจ อุตสาหกรรม และการศึกษา โดยเปิดสาขาแรกที่จังหวัดสระบุรี เพื่อให้บริการลูกค้าในเขตนิคมอุตสาหกรรมในแถบจังหวัดสระบุรี และ ใกล้เคียง รวมถึงสถานศึกษาในเขตภาคกลางตอนล่าง ต่อมาได้มีการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล รวมถึงภาคภูมิภาคอื่นๆของประเทศ บริษัท อัลฟ่า ออฟฟิซ ออโตเมชั่น จำกัด จึงได้เปิดสำนักงานขึ้นที่ กรุงเทพมหานคร ในปี 2542 ปัจจุบัน บริษัท อัลฟ่า ออฟฟิซ ออโตเมชั่น จำกัด เป็นหนึ่งในไม่กี่บริษัทของไทยที่ได้รับมาตรฐาน CMM (Capability – Maturity Model for Software) การได้รับมาตรฐานดังกล่าวย่อมทำให้ผู้ใช้บริการมั่นใจได้เป็นอย่างดีว่า การพัฒนาผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์สำเร็จรูป (Software Package) การพัฒนาระบบซอฟต์แวร์เฉพาะทาง (Customized Program) การให้คำปรึกษางานโครงการต่างๆ (Project Consultation) และการบริหารจัดการและส่งมอบโครงการ (Project Management & Delivery) ถูกดำเนินการหรือได้รับการปฏิบัติอย่างเป็นมาตรฐานในระดับสากล นอกจากนั้นทางบริษัทฯยังได้รับการประเมินและรับรองให้เป็น บริษัทที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ระดับ A โดยสำหนักงานหนี้สาธารณะ กระทรวงการคลังอีกด้วย ในการดำเนินการจัดทำระบบโปรแกรมต่างๆ ที่ผ่านมานั้น ทางบริษัทฯ ใช้ทีมงานที่ปรึกษาและทีมงานปฏิบัติการระดับมืออาชีพ ใช้เครื่องมือพัฒนา (Development Tools) ที่ทันสมัย โดยพัฒนาระบบงานให้ใช้กับระบบจัดการฐานข้อมูล (Database Management System) ที่มีมาตรฐานและประสิทธิภาพสูง สำหรับระบบปฏิบัติการ (Operating System) ที่หลากหลาย โดยทีมงานคนไทยที่มีความรู้และประสบการณ์โดยตรงในสาขางานที่เกี่ยวข้อง และวางอยู่บนบรรทัดฐานของแนวคิดในการพัฒนา (Development Concepts) ที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง ผนวกกับอุดมการณ์ที่ยึดผลประโยชน์ของผู้ใช้งานเป็นหลัก ด้วยความจริงใจ คุณธรรม และจรรยาบรรณของผู้ปฏิบัติงาน ที่นำมาซึ่งระบบการสนับสนุนและการบริการหลังการขาย (After-sale Supports & Services) ซึ่งเป็นที่ยอมรับและเชื่อถือได้ นอกจากมาตรฐานการผลิตและประสบการณ์ในการให้คำปรึกษาที่ดีแล้ว ทางบริษัทฯของเรายังมีความมุ่งมั่นเป็นอย่างสูงในการให้บริการหลังการขายให้กับผู้ใช้บริการของเรา โดยทางบริษัทฯได้นำระบบการ CRM (Customer Relationship Management) และระบบโปรแกรม CAR (Corrective Action Request) มาใช้ในการให้บริการลูกค้า เพื่อให้เกิดความพึงพอใจได้อย่างสูงสุด โดยถือเป้าหมายที่จะส่งมอบงานที่เป็น Best Information Systems & Services ตามปณิธานที่ตั้งไว้ของบริษัทฯ
zero position en
Contacts
บริษัท อัลฟ่า ออฟฟิซ ออโตเมชั่น จำกัด
3/213-314,3/216 ชั้น 14 โครงการบ้านประชานิเวศน์ 1 ถนนเทศบาลนิมิตรเหนือ
Lat Yao Chatuchak Bangkok 10900
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer