JobThai
บริษัท เมงเซง ไข่มุก จำกัด
บริษัท เมงเซงไข่มุกเปิดกิจการจำหน่ายไข่มุกในฐานะผู้ขายส่งสินค้ามานานถึง 20 ปีโดยไข่มุกน้ำจืดจากประเทศจีนเป็นไข่มุกชนิดแรกที่ใช้ในธุรกิจการค้าส่งอัญมณีไข่มุกของบริษัทฯ ซึ่งไข่มุกน้ำจืด จากประเทศจีนนั้นหากนำมาเปรียบเทียบกับไข่มุกที่นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่นแล้วจะเห็นได้ว่าคุณภาพของไข่มุกที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นนั้นจะมีคุณภาพสูงกว่าเป็นอย่างมากซึ่งแนวคิดที่ว่าไข่มุกน้ำจืดจากประเทศ จีนนั้นมีคุณภาพที่ด้อยกว่าไข่มุกจากประเทศญี่ปุ่นได้เปลี่ยนแปลงไปแล้วเมื่อผู้บริหารบริษัท คุณอภิรักษ์ มุกกิจเจริญ ชี้แจงให้เห็นว่าการเพาะเลี้ยงไข่มุกด้วยวิวัฒนาการที่ทันสมัยมากขึ้นจากเดิมทำให้ไข่มุกที่ได้นั้นมีคุณภาพและมีความสวยงามเทียบเท่าได้กับไข่มุกที่มาจากประเทศญี่ปุ่นและไข่มุกน้ำเค็มจากประเทศออสเตรเลียก็ว่าได้ อีกทั้งราคาของไข่มุกน้ำจืดยังมีราคาที่ไม่แพงอีกด้วย บริษัท เมงเซงไข่มุก มีสินค้าให้ท่านได้เลือกซื้อได้ตามความพึงพอใจของท่านไม่ว่าจะเป็นสีของไข่มุกขนาดของไข่มุกหรือไข่มุกหลากหลายแบบ กว่า 60 เปอร์เซ็นต์ของสินค้าที่มีอยู่ใน บริษัท เป็นไข่มุกที่นำเข้ามาจากประเทศจีนหรือที่เรียกว่าไข่มุกน้ำจืด (ไข่มุกน้ำจืด) และส่วนที่เหลือคือไข่มุกที่นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น (ไข่มุกเลี้ยงญี่ปุ่นไข่มุก Akoya ), ไข่มุกที่นำเข้ามาจากประเทศออสเตรเลีย (ไข่มุกทะเลใต้) โดยสินค้าที่นำเข้ามานี้ถูกนำเข้าโดยตรงจากแหล่งผลิตซึ่งการเสาะหาแหล่งผลิตไข่มุกนั้นคุณอภิรักษ์จะเดินทางไปยังแหล่งผลิตตนเองด้วย เพื่อคัดเลือกไข่มุกที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานมากที่สุดก่อนที่จะนำมาจำหน่ายสู่ท้องตลาด
Benefits
1.ประกันสังคม 2.วันหยุดตามกฎหมาย 3.ค่าแรงขั้นต่ำตามกฎหมาย
zero position en
Contacts
บริษัท เมงเซง ไข่มุก จำกัด
2248/18-19 หมู่บ้านลดาวัลย์ ถนนเจริญกรุง ซอยระหว่าง 76-76/1
Bang Kho Laem Bang Kho Laem Bangkok 10120
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer