JobThai
เกษมกิจกรุ๊ปเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือ ได้รับการยอมรับและเป็นที่รู้จักดีในฐานะบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่ง ในประเทศไทย และจากกิจการที่บริษัทฯเป็นเจ้าของและเป็นผู้จัดการ ดำเนินการโรงแรมระดับเฟริ์สคลาสอพาร์ทเม้นท์และเซอร์วิสอพาร์ท- เม้นท์ รวมถึงอาคารสำนักงาน โรงงานและโกดังสินค้า ครอบคลุมจังหวัดสำคัญๆทั่วประเทศมายาวนานกว่า 5 ทศวรรษ จากประสบการณ์ ที่สั่งสมมาเป็นเวลานาน จึงทำให้เกษมกิจกรุ๊ปได้รับชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับว่าเป็นบริษัทหนึ่งในประเทศไทยที่มีความน่าเชื่อถือและ มีการจัดการที่ดีที่สุดในการพัฒนาและจัดการอสังหาริมทรัพย์์
Benefits
- ประกันสังคม - ประกันอุบัติเหตุ - ประกันชีวิต - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - โบนัส - ค่าเดินทาง - เซอร์วิสชาร์จ - ตรวจสุขภาพประจำปี
zero position en
Contacts
บริษัท เกษมกิจ จำกัด
120 อาคารเกษมกิจ ชั้นที่ 10 ถนนสีลม
Suriyawong Bang Rak Bangkok 10500
Directions
- BTS สถานีศาลาแดง - MRT สถานีสีลม
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer