JobThai
Victory Management Co., Ltd.
ภาพรวมของบริษัท เรากลุ่มสร้างงานและผลิตสื่อ Media ในรูปแบบของ Event ที่รวบรวม คนรุ่นใหม่ ไฟแรง ทีมงานของเรา มุ่งหวังให้บริษัท เป็นส่วนหนึ่งของคำว่า “กลุ่มคนนักคิด” สร้างสรรค์อย่างแท้จริง พร้อมลุยงานด้วยความคิดนอกกรอบ...ไม่หยุดนิ่ง กับทีมงาน ที่มีระบบและประสิทธิภาพงานมามากกว่า 7 ปี และด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจจริง เราจึงเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จ ในแบรนด์ดังๆต่างๆ ที่ลูกค้าต่างให้ความไว้วางใจ ให้เราดูแลมาตลอดจนทุกวันนี้ ณ ปัจจุบัน เราเป็นตัวแทน การจัดงาน Event Booth Road Show ให้กับ หลายแบรนด์ดัง อาทิเช่น AIS,I-Mobile 3 GX,GMM ZAD,FW1 และอื่นๆอีกมากมาย รายละเอียด การจัดกิจกรรมทางการตลาด ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมส่งเสริมการขาย, การประชาสัมพันธ์, หรือการจัดกิจกรรมภายในองค์กร ดูจะเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสมรภูมิการค้าในปัจจุบัน ที่คู่แข่งมีแต่จะวิ่งแซงหน้าเราไป ตลอดเวลา หากเราก้าวตามคนอื่นไม่ทัน ข้อดีของการตลาดในลักษณะนี้คือเราสามารถนำสินค้า หรือประเด็นในการประชาสัมพันธ์ ไปสู่กลุ่มเป้าหมายได้โดยตรง นอกจากนั้นยังสามารถนำเสนอ Concept Idea ของงาน รวมถึง Brand Image ผ่านทางรูปแบบการจัดงาน สิ่งตกแต่ง บรรยากาศงาน ได้อย่างเต็มที่ หน้าที่ของเราก็คือการตอบสนองสปอนเซอร์ ในเรื่องการออกแบบและ จัดการกิจกรรมนั้นๆ ให้สำเร็จออกมาอย่างสวยงาม บรรลุวัตถุประสงค์ของงาน
Benefits
- ประกันสังคม - โบนัสพิเศษ+โบนัสประจำปี - สัมนาท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ - เงินช่วยเหลือ - อื่นๆๆตามโครงสร้างของบริษัท
zero position en
Contacts
Victory Management Co., Ltd.
45 ซอยอ่อนนุช 62 ถนนสุขุมวิท 77
Phatthanakan Suan Luang Bangkok 10250
Directions
การเดินทางด้วย รถประจำทาง 207, 145,519,133 BTS อ่อนนุช
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer