JobThai
ในปี พ.ศ.2532 ฝ่ายดนตรียามาฮ่าและโรงเรียนดนตรีสยามกลการได้ทำการจดทะเบียนก่อตั้งบริษัท อย่างเป็นทางการ ในนาม บริษัท สยามดนตรียามาฮ่า จำกัด ณ วันที่ 26 กันยายน 2532 จนกระทั่งถึงปัจจุบัน และมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ อาคารสยามกลการ ถนนพระรามที่ 1 ปัจจุบันเมืองดนตรีที่สร้างขึ้นจากปณิธานของ ดร. ถาวร พรประภา ได้รับการสานต่อโดย ดร.พรเทพ พรประภา เป็นผู้สืบทอดเจตนารมณ์ จนเป็นที่ยอมรับโดยทั่วไปถึงมาตรฐานของสินค้าทางด้านดนตรีภายใต้ เครื่องหมาย การค้ายามาฮ่า ประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ สินค้าประเภทคีย์บอร์ด เครื่องดนตรีสำหรับวงดุริยางค์ เครื่องดนตรีสำหรับวงคอมโบ้ เครื่องเสียง Home Theater และ Professional Audio รวมถึงหลักสูตรการเรียนการสอนจาก Yamaha Music Foundation ประเทศญี่ปุ่น ตลอดระยะเวลากว่า 40 ปีของการดำเนินงาน บริษัท สยามดนตรียามาฮ่า จำกัดและโรงเรียนดนตรีสยามกลการมีความภาคภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมพัฒนาทั้ง ทางด้านเศรษฐกิจ คือ สร้างงานอาชีพทางดนตรีให้แก่ศิลปินและนักดนตรีมืออาชีพจำนวนมาก และร่วมพัฒนาสังคมด้วยการเสริมสร้างให้เยาวชนได้มีพื้นฐานทางด้านความรู้ เกี่ยวกับดนตรีอย่างถูกต้องเป็นไปตามมาตรฐานสากล โดยการเปิดเวทีเพื่อแสดงความสามารถทางด้านดนตรี จึงเป็นแรงผลักดันให้เกิดโครงการต่างๆมากมาย อาทิ Yamaha Thailand Music Festival, การประกวดวงโยธวาธิต นักเรียน นักศึกษา ชิงถ้วยพระราชทานฯ เป็นต้น พร้อมทั้งริเริ่มโครงการใหม่ๆที่มีประโยชน์และกำลังเป็นที่สนใจเพิ่มมากขึ้น และได้ดำเนินงานจัดกิจกรรมต่อเนื่องมาทุกปี ในส่วนของโรงเรียนดนตรีสยามกลการผู้นำทางด้านดนตรีศึกษาแห่งแรกของประเทศไทย โดยเปิดทำการสอนมาตั้งแต่ปีพ.ศ.2509 ปัจจุบันมี โรงเรียนดนตรีในเครือข่ายกว่า 90 แห่ง นักเรียนดนตรีกว่า 35,000 คน โดยมีหลักสูตรที่เป็นมาตรฐานสากลรับรองโดย Yamaha Music Foundation ประเทศญี่ปุ่นมีระบบการสอบและประเมินผลที่ เป็นมาตรฐานที่กว่า 40 ประเทศทั่วโลกใช้เป็นแบบแผนเดียวกัน ปัจจุบันระบบการสอบของยามาฮ่ามียอดนักเรียนที่ใช้สอบประเมิน ผลมากที่สุดของประเทศไทย
Contacts
บริษัท สยามดนตรียามาฮ่า จำกัด
891/1 อาคารสยามกลการ ชั้น3,4,15และ16
Wang Mai Pathum Wan Bangkok 10330
Directions
สถานีรถไฟฟ้า BTS สนามกีฬาแห่งชาติ ตรงข้ามสนามกีฬานิมิตบุตร เยื้องมาบุญครอง
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer