JobThai
บริษัท เอเลเวท จำกัด เป็นผู้ให้บริการด้านการจัดการที่ช่วยดูแลธุรกิจค้าปลีกสำหรับผู้ประกอบการ และแบรนด์ ให้บรรลุวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ เพื่อขายสิค้าบนอินเทอร์เน็ต (อีคอมเมิร์ซ) เอเลเวท มีบริการที่มีการบริหารจัดการอย่างมืออาชีพ ได้แก่ การพัฒนาและออกแบบเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ, SEO, การขายสินค้าดิจิทัล, การตลาดโซเชียลมีเดีย, การถ่ายภาพและการออกแบบกราฟิก, การบริการลูกค้าและการจัดการห่วงโซ่อุปทานที่ครอบคลุม เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนากลยุทธ์การตลาดออนไลน์สำหรับ Amazon และ Walmart รวมถึงเว็บไซต์ stand-alone e-commerce
Benefits
พวกเราจัดให้มีสภาพแวดล้อมการทำงานที่ดี และพนักงานทุกคนได้รับการปฏิบัติอย่างเท่าเทียมกันและเป็นธรรม พนักงานทำงานเพียง 5 วันต่อสัปดาห์ และมีสิทธิลาหยุดประจำปีได้ 15 วัน เพิ่มเติมจากวันหยุดนักขัตฤกษ์ 13 วันต่อปีที่ได้รับ ซึ่งเงินเดือนของเรานั้นค่อนข้างที่จะมีความเอื้อเฟื้อมาก ทางเรามีให้โบนัสรายเดือนแก่พนักงานเพื่อเป็นแรงจูงใจเพิ่มเติมหากพวกเขามีพฤติกรรมการมาทำงานที่ดีและตรงตามข้อกำหนดขั้นต่ำสำหรับการทำงานในแต่ละเดือน โดยทั่วไปแล้วจะไม่มีการทำงานล่วงเวลาในสัปดาห์หรือเดือนปกติ แต่ถ้าพนักงานคนใดจำเป็นต้องทำงานล่วงเวลา พวกเขาจะได้รับค่าล่วงเวลาตามอัตราค่าล่วงเวลาที่รัฐบาลกำหนด หากคุณกำลังมองหางานในบริษัทที่มีสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตรและการทำงานที่เหมือนครอบครัว ลองพิจารณาสมัครงานตำแหน่งที่น่าตื่นเต้นของเรา และเราหวังว่าคุณจะโชคดีกับการสมัครของคุณ
zero position en
Contacts
Elevate Company Limited
17 ซอยอ่อนนุช 37 ถนนอ่อนนุช
Suan Luang Suan Luang Bangkok 10250
Directions
วิธีการเดินทาง การเดินทางมาสำนักงานใหญ่ บริษัท เอเลเวท จำกัด (ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 77 เข้าซอยอ่อนนุช 37 ) - รถไฟฟ้า BTS ให้ลงสถานีอ่อนนุช (ออกประตูทางออกที่ 1 ) ให้ออกฝั่งตรงข้ามกับโลตัส แล้วเดินย้อนรถไฟฟ้าขึ้นมาทางพระโขนง จนถึงสามแยก เข้าซอยสุขุมวิท 77 เดินเข้าซอยประมาณ 100 เมตร จากนั้นข้ามทางม้าลาย ตรงหน้า Big C แล้วเดินไปยืนรอรถสองแถวเล็ก (ยืนฝั่งตรงข้าม Big C) รถสองแถวสาย 1,4,6,7 มาลงที่ซอยอ่อนนุช 37 หรือท่านสามารถ นั่งรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างซึ่งอยู่ข้างหน้า Big C เข้ามาที่บริษัท เอเลเวท จำกัด ซอยอ่อนนุช 37 - การเดินทางจากฝั่งถนนศรีนคริทร์ เข้าสี่แยกอ่อนนุชฝั่ง สามารถนั่งสองแถวฝั่งตรงข้ามตลาดเอี่ยมสมบัติมายังปากซอยอ่อนนุชซอย 37 ซึ่งอยู่ทางขวามือ หรือท่านสามารถนั่งรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างซึ่งอยู่ตรงข้ามตลาดเอี่ยมสมบัติ
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer