JobThai
บริษัท ดับบลิวซี แอนด์ เอ็ม กรุ๊ป จำกัด
บริษัทดับบลิวซี แอนด์ เอ็ม กรุ๊ป จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2551 โดยผู้เชี่ยวชาญในด้านภาพเสียงและสายสัญญาณต่อพ่วงต่างๆ ธุรกิจของ บริษัท ฯ จำหน่ายอุปกรณ์ต่อพ่วงภาพ เสียง แสงและอุปกรณ์การสื่อสารที่ใช่เชื่อมต่อที่สมบูรณ์ ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ และคุณภาพของการกระจายสินค้าในผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่จะยอมรับในระดับนานาชาติ บริษัท เริ่มทำตลาดในประเทศไทยภายใต้ CM ผลิตภัณฑ์ CM ปัจจุบันเริ่มที่จะได้รับการยอมรับจากลูกค้ามากขึ้น ในร้านค้าที่ขายอุปกรณ์ภาพและเสียงทั่วประเทศ ผู้รับเหมาวิศวกรนักออกแบบ, และรวมถึงผู้ใช้ปลายทาง ด้วยทีมงานที่เชี่ยวชาญ เราเลือกมาตรฐานคุณภาพสินค้าและผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งหมด ขณะนี้ บริษัท ได้อย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ เคเบิ้ลสามารถนำเสนอรุ่นที่มีคุณภาพแตกต่างกันมาก รวมถึงแบรนด์ชั้นนำและอื่น ๆ กว่า 1,000 รายการเพื่อความพึงพอใจของลูกค้าทั้งหมดของ บริษัท มุ่งมั่นที่จะดำเนินการต่อไปเพื่อสร้าง และนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงทางเลือกที่ประหยัดค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพที่ดีที่สุดของทุกคน
Benefits
- ประกันสังคม - โบนัสตามผลประกอบการ - หยุดเสาร์-อาทิตย์ - วันหยุดประจำปี - ค่าล่วงเวลา
zero position en
Contacts
บริษัท ดับบลิวซี แอนด์ เอ็ม กรุ๊ป จำกัด
558/8 ซอยพัฒนาการ 30
Phatthanakan Suan Luang Bangkok 10250
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer