JobThai
เจตนารมณ์ที่มุ่งมั่น...วาดฝันให้เป็นจริง ปรัชญาการดำเนินงานของเรา คือการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนรุ่นใหม่พร้อมสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดภายใต้แนวคิดที่ว่าเรามิได้เป็นเพียงนักพัฒนาที่ดินเท่านั้น เราไม่ได้มอง“พื้นที่” (Space) เป็นเพียงแค่พื้นที่สำหรับใช้อยู่อาศัย แต่เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาสไตล์ชีวิตที่ถึงพร้อมด้วยความสมบูรณ์แบบและความสุขสบายที่จะได้รับในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะการเดินทางที่สะดวก ความปลอดภัยที่มั่นใจได้ตลอดเวลา รวมทั้งชุมชนและสภาพแวดล้อมที่ดีเยี่ยม เราวาดฝันว่าจะพัฒนา “พื้นที่” (Space) ที่มีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะเพื่อทุกคนได้ดำเนินชีวิตอย่างมีคุณภาพที่ดีที่สุด เฝ้ามองเด็กๆ เติบโตขึ้นอย่างสนุกสนาน ภายใต้ชีวิตครอบครัวที่มีความสุข ทั้งหมดคือ เจตนารมณ์ของเราที่มุ่งมั่นและยึดมั่นเป็นแนวทางในการปฏิบัติมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งพิสูจน์ได้จาก ความสำเร็จของผลงานที่ผ่านมา...
Benefits
- ประกันชีวิต - ประกันอุบัติเหตุ - ค่ารักษาพยาบาล (ผู้ป่วยใน/ผู้ป่วยนอก) - ปรับเงินเดือนประจำปี - โบนัส - เบี้ยขยัน
- สวัสดิการอายุงานนาน - กระเช้าเยี่ยมไข้ - กระเช้าแสดงความยินดีกรณีคลอดบุตร - เงินช่วยเหลือแต่งงาน - เงินช่วยเหลืองานศพ
Contacts
บริษัท สยามนุวัตร จำกัด
989 อาคารสยามพิวรรธน์ทาวเวอร์ ชั้นที่ 8 ห้องเลขที่ A1 ถนนพระราม 1
Pathum Wan Pathum Wan Bangkok 10330
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer