JobThai
บริษัท โกลด์ไมน์ การ์เม้นท์ เป็นบริษัทอยู่ภายใต้เครือ บริษัท ทีทีไอ ซึ่งเป็นเครือ บริษัทสิ่งทอ ที่มีการผลิตแบบ ครบวงจร ตั้งแต่ ปั่นด้าย ทอผ้า จนถึงตัดเย็บเป็นเสื้อผ้าสำเร็จรูป ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย. โดยบริษัทในเครือทั้งหมดมีการจ้างงานมากกว่า 5,000 คน. จุดแข็งทางด้านการผลิตแบบครบวงจรตั้งแต่ต้นน้ำจรดปลายน้ำของบริษัทในเครือนั้น ทำให้ โกลด์ไมน์ ซึ่งจ้างงาน มากกว่า 2,500 คน มีความสามารถ และมุ่งเน้นที่จะ ผลิต เสื้อเชิ๊ต ผู้ชายและผู้หญิง ที่มี คุณภาพสูงและการตัดเย็บที่อยู่ในมาตราฐานสากล บริษัทได้ติดตั้ง อุปกรณ์และเครื่องจักที่ทันสมัยที่สุดในอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็น ระบบ ลำเลียงชิ้นงานด้วย สายพาน ETON หรือว่า เครื่องตัดผ้าอัตโนมัต ของ GERBER, ระบบ CAD/CAM GERBER และอื่นๆอีกมากมาย บริษัทมีลูกค้า จากทั่วทุกมุมโลกรวมถึงภายในประเทศ เช่น Calvin Klein, DKNY, Tommy Hilfiger, Ben Sherman, Scotch and Soda, Profuomo, Olly Gan, AIIZ, JASPAL, และแบรนด์ อื่นๆอีกมากมาย บริษัท โกลด์ไมน์ การ์เม้นท์ ในฐานะที่เป็น ผู้นำทางด้าน ผู้ผลิตเสื้อเชิ๊ต มีที่การเติบโตอย่างรวดเร็ว เราจึงต้องการ หา บุคลากรที่มีความรู้ความสามารถ ในตำแหน่งดังต่อไป เพื่อมารองรับกับ ธุรกิจที่ กำลังเติบโตขึ้น
Benefits
1.โบนัสประจำปี 2. ค่ารักษาพยาบาล 3. ชุดยูนิฟอร์ม 4. งานเลี้ยงสังสรรค์ปลายปี และ รางวัล 5. ปรับเงินขึ้นประจำปี 6. ห้องพยาบาล (มีแพทย์ตรวจวันเสาร์บ่าย)
zero position en
Contacts
บริษัท โกลด์ไมน์ การ์เม้นท์ จำกัด
1999 หมู่ 7 ซอย สุขุมวิท 107
Samrong Nuea Mueang Samut Prakan Samut Prakan 10270
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer