JobThai
บริษัท คอมเทรดดิ้ง จำกัด
บริษัท เอ็น เอ็น พี เซอร์วิส ก่อตั้งขึ้นโดยบุคลากรที่มีความสามารถ มีประสบการจาก IBM เมื่อปี 1985 ด้วยทุนจดทะเบียนทั้งหมด 500,000 บาท โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้บริการด้าน การบำรุงรักษาคอมพิวเตอร์เมนเฟรมของ IBM หลังจากนั้น 6 ปี ทางบริษัทได้เพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 20,000,000 บาท เพื่อขยายกิจการ ทั้งนี้ได้ครอบครุมถึงบริการด้านคอมพิวเตอร์ที่ใช้แล้ว การเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคอมพิวเตอร์รวมถึงการให้เช่าเครื่องคอมพิวเตอร์เมื่อระยะเวลาผ่านไปเทคโนโลยีปรับเปลี่ยนรูปแบบไปอย่างรวดเร็ว ทำให้บริษัท จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนตัวเองตาม เพื่อให้ทันต่อสภาวะเหตุการณ์ เป็นผลให้บริษัท ก่อตั้ง บริษัทคอมเทรดดิ้งขึ้นมา บริษัท คอม เทรดดิ้ง จำกัด ได้ดำเนินธุรกิจต่อมา และพัฒนาเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและมั่นคง จึงได้รวมบริษัท เอ็น เอ็น พี เซอร์วิส กับ บริษัท คอมเทรดดิ้ง จำกัด เข้าไว้ร่วมกันและขยายบริการเพิ่มขึ้น โดยรวมถึงการให้บริการด้านการสำรองข้อมูลและการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่อง AS/400 นอกจากนี้ยังให้บริการด้านการปรึกษา และการให้เช่าคอมพิวเตอร์หลายรุ่น เพื่อตอบสนองความ ต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด จนถึง ปัจจุบันนี้ บริษัท มีผู้เชี่ยวชาญทางด่านเทคนิค ที่รับผิดชอบดูแลในแต่ละส่วนของการให้บริการกับลูกค้าและบริษัทคุ่ค้ามากกว่า 300 บริษัท ด้วยศักยภาพในการดูแลลูกค้าได้รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ ในหลากหลายประเภทของบริการด้าน คอมพิวเตอร์ และเราจะมุ่งพัฒนาทักษะความสามารถ และความชำนาญของทีมงาน และผู้ร่วมงานต่อไป เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดอย่างมีคุณภาพ และมีมาตรฐานระดับสูงภายใต้วัตถุประสงค์ที่จะให้บริการลูกค้า โดยไม่มีข้อจำกัดทางด้านตราสินค้า
Benefits
1.ค่าน้ำมันและค่าสึกหรอ 2.ค่าโทรศัพท์ 3.บัตรประกันสุขภาพ 4.กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 5.ประกันสังคม 6.TO 7.อืนๆ
zero position en
Contacts
บริษัท คอมเทรดดิ้ง จำกัด
719 อาคาร เค พี เอ็น ทาวเวอร์ ชั้น 3 ถนนพระรามเก้า
Bang Kapi Huai Khwang Bangkok 10310
Website: www.ctc.co.th
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer