JobThai
บริษัท มอร์ สตูดิโอ จำกัด/ More Studio Co., Ltd.
บริษัทของเราอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการก่อตั้งบริษัท ทีมของเราไม่ใหญ่ แต่มีศักยภาพในการเติบโตสูง งานหลักพวกเราคือสร้าง เกมส์และแอปพลิเคชั่นบนโทรศัพท์ มือถือสมาร์ทโฟน ในรูปแบบของเราเอง อย่างไรก็ตามเรายังพัฒนาเว็บเพจ และให้คำปรึกษาด้านครีเอทีฟให้แก่ลูกค้าของเราด้วย บริษัท มอร์ สตูดิโอ ก่อตั้งขึ้นใน ประเทศสหรัฐอเมริกาดังนั้น บรรยากาศในการทำงานของเราจะเหมือนกับบริษัทเทคโนโลยีที่เริ่มต้นใน ซิลิคอนแวลเล่ย์ เพราะฉะนั้นคุณต้อง 'ไม่' ยึดติดกับโครงสร้างองค์กรบริษัทขนาดใหญ่ เราจะทำงานเหมือนพี่น้อง และคุณจะเติบโตไปพร้อมๆกับเราเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว เรามีความสุขกับ ศิลปะ, ดีไซน์, Typhography, การถ่ายภาพ, XBOX360, บาร์บีคิวกล้างแจ้ง, และการเล่นเกมส์ มากๆพอกับที่เรารักการสร้างารรค์แอปพลิเคชั่นและเว็บไซต์ที่ดีเยี่ยม เนื่องจากเราเป็นเพียงบริษัทเล็กๆที่พึ่งเริ่มต้น ดังนั้นหน้าที่ของคุณจึงเป็นมากกว่าโปรแกรมเมอร์ในทีม คุณจะได้เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาและออกแบบแอปพลิเคชั่นของเราที่ใช้งานอยู่และ แอปพลิเคชั่นใหม่ๆที่จะเกิดขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น คุณจะเป็นส่วนหนึ่งใน ประวัติศาสตร์ การก่อตั้งบริษัท ร่วมกับเรา
zero position en
Contacts
บริษัท มอร์ สตูดิโอ จำกัด/ More Studio Co., Ltd.
17 ซอยอารีย์สัมพันธ์ 4, ถนนพหลโยธิน
Phaya Thai Phaya Thai Bangkok 10400
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer