JobThai
Chateau de Khaoyai ปลดปล่อยตัวเองจากความวุ่นวายในเมืองใหญ่ มุ่งสู่ธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ ที่โอบล้อมด้วยขุนเขา ต้นไม้ และอากาศบริสุทธิ์ ที่เดียวที่ให้คุณสัมผัสอุณหภูมิเฉลี่ย 23 องศาเซลเซียส ได้ตลอดทั้งปี โดยที่ไม่ต้องเดินทางไกล แค่เพียง 200 กิโลเมตรจากกรุงเทพฯ กับสถานที่แห่งนี้ "อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่" อุทยานแห่งชาติของไทย ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นพื้นที่มรดกโลกทางธรรมชาติ ที่นับวันก็ยิ่งทวีความงดงามที่หลากหลาย ฉายเสน่ห์ให้ใครต่อใครได้หลงใหล ด้วยอากาศที่เย็นสบายตลอดปี ผนวกกับทิวทัศน์ที่สวยงามไม่ต่างจากยุโรป ได้กลายมาเป็นจุดกำเนิดของ Chateau de Khaoyai ที่ถ่ายทอดแรงบันดาลใจแห่งสถาปัตยกรรมทางตอนกลางของทวีปยุโรปโดยเฉพาะฝรั่งเศสออกมาได้อย่างโดดเด่นและสง่างาม ผสานกับการตกแต่งภายในอันวิจิตรบรรจง ละเมียดละไมในทุกรายละเอียด จนกลายเป็นแรงบันดาลใจให้ละครมาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง จึงไม่ใช่เรื่องแปลกหากคุณจะเคลิบเคลิ้มราวกับได้อยู่ในยุโรปจริงๆ และเพื่อความสมบูรณ์แบบที่มากขึ้น Chateau de Khaoyai ยังได้รังสรรค์สวนสไตล์บารอค ที่คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์อันหนึ่งอันเดียวกันกับตัวสถาปัตยกรรม ที่ไม่เพียงสร้างความร่มรื่นแต่ยังช่วยขับเน้นความสง่างามของตัวอาคารให้โดดเด่นขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ยังได้คัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวก และบริการ ไว้ให้คุณได้ผ่อนคลายจากความอ่อนล้า พร้อมปรนนิบัติทุกขั้นตอนอย่างพิถีพิถัน ในบรรยากาศแบบชนชั้นนำของยุโรปที่มุ่งเน้นความหรูหรา มีระดับ ในทุกอิริยาบถ ทั้งหมดนี้คือประสบการณ์สุดประทับใจ ที่คุณสามารถสัมผัสได้ที่ Chateau de Khaoyai ที่เดียวที่ให้คุณหายใจรับอากาศดีๆได้อย่างเต็มปอด ท่ามกลางกลิ่นอายในแบบฝรั่งเศส ที่ยังคงเปี่ยมด้วยมนต์เสน่ห์ไม่เสื่อมคลาย
Benefits
- OT - เบี้ยขยัน - โบนัส - ประกันสังคม
zero position en
Contacts
บริษัท ชาโต เดอ เขาใหญ่ จำกัด
942/5-7 ถนนพระรามสี่
Suriyawong Bang Rak Bangkok 10500
Directions
รถไฟฟ้าBTS สถานีศาลาแดง รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสีลม
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer