JobThai
บริษัท KK International Jewelry ก่อตั้งเมื่อปี 2544 โดย คุณ กิตติวัชร์ การทวีวัฒน์ โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะเป็นผู้นำทางด้านการค้าอัญมณีของไทย KK เป็นบริษัทผลิตเพื่อส่งออกไปยังต่างประเทศ และดำเนินงานด้วยคุณภาพตามมาตรฐานสากล เรามีโชว์รูมขนาดใหญ่ มีโรงงานที่ทันสมัย และมีบุคลากรที่มีความสามารถเชี่ยวชาญทั้งในเรื่องอัญมณี และการออกแบบ ฐานลูกค้าหลักของเราคือ ลูกค้านักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจากทั่วทุกทวีป ที่แวะเวียนมาเยี่ยมชม เช่น จีน ญี่ปุ่น อินโดนีเซีย รัสเซีย ตุรกี ฯลฯ เรามีโชว์รูมที่สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ ไม่ต่ำกว่าพันคนต่อวัน เราพิถีพิถันในการเลือกสรรค์ และคัดเฉพาะวัตถุดิบสินค้าคุณภาพจากแหล่งต่างๆ ทั่วโลก มารังสรรค์เป็นงานหัตถศิลป์ อันประณีต ละเอียดอ่อน และบรรจง เพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพสูงสุดแก่ลูกค้าของเรา สินค้าของเรามีความหลากหลาย มีอัญมณีทุกชนิดให้คุณเลือกสรรค์ รวมทั้งมีตัวเรือนตั้งแต่แพลทตินั่ม, ทอง18K, ทอง14K จนถึง เงิน ขึ้นกับความต้องการของคุณ นอกจากนี้ในเรื่องของรูปแบบ ก็มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ ตั้งแต่สไตล์ตะวันตกไปถึงตะวันออก ในราคาที่เป็นมิตรและจะทำให้คุณพอใจ
zero position en
Contacts
K.K. International Jewelry Company Limited
188/8
Khlong Tamru Mueang Chon Buri Chon Buri 20000
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer