JobThai
ห้างหุ้นส่วนจำกัด โขมพัสตร์
หจก. โขมพัสตร์ ผู้ผลิต และจำหน่าย ผ้าฝ้ายพิมพ์ลายไทย ทำด้วยมือ ตั้งแต่ พ.ศ. 2491 ผ้าโขมพัสตร์เป็นสินค้าฝีมือของไทย ทำจากโรงงานที่หัวหิน คุณภาพดี สวยงาม ทนทาน ใส่สบาย มีเอกลักษณ์และสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร และทั้งลายไทยแบบดั้งเดิม และลายสมัยใหม่ ทันสมัย เสน่ห์ของโขมพัสตร์คือสินค้าที่ทำด้วยมือ เป็นของไทย และไม่เป็นสินค้าที่ทำจำนวนมาก กล่าวได้ว่าโขมพัสตร์เป็นผู้ผลิตผ้าพิมพ์มือรายเดียวในประเทศที่ลูกค้าต่างก็ติดใจเมื่อได้ลองใช้ นอกจากนี้ยังมีสินค้าเบ็ดเตล็ด เช่น เสื้อสำเร็จรูปสำหรับสุภาพบุรุษ และ สตรี กระเป๋า ผ้าปูโต๊ะ ปลอกหมอน ที่ทำด้วยผ้า และทำด้วยมือ และผ้าพิมพ์ทอง "ผ้าเกี้ยว" ซึ่งใช้ทำผ้าม่านในพระที่นั่งต่างๆ ได้รับเลือกเป็นผ้านุ่งชุดนักมวยไทย สำหรับชุดประจำชาติไทยในการประกวดนางงามจักรวาลในปี 2551 และได้รางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมประจำปี
Benefits
-ค่าเทอมบุตร -ประกันสังคม -ค่าครองชีพ 2,500บาท -อื่นๆ
zero position en
Contacts
ห้างหุ้นส่วนจำกัด โขมพัสตร์
56-58 ถนนนเรศ
Si Phraya Bang Rak Bangkok 10500
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer