JobThai
บริษัท เคมเมอไรเซอร์จำกัด จัดตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2543 และได้เป็นตัวแทนจำหน่ายของบริษัท วาเล่ อินโค แปซิฟิค เซลล์ลิมิเตด (Vale Inco Pacific Sales Limited) บริษัทในเครือวาเล่ซึ่งเป็นผู้ผลิตนิกเกิลรายใหญ่อันดับสองของโลก เราสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ Vale Inco เช่น โลหะนิกเกิลในรูปทรงต่างๆ (นิกเกิลแผ่น, นิกเกิลก้อน, นิกเกิลอาร์-ราวด์, นิกเกิลเอส-ราวด์, นิกเกิลเอสเพลเลท, นิกเกิลชิพ) นิกเกิลพาวเดอร์, นิกเกิลซัลเฟต, นิกเกิลคลอไรด์ และ นิกเกิลอ๊อกไซค์ เป็นต้น ต่อมา บริษัท วาเล่ ฯ ตัดสินใจเลิกธุรกิจด้านซัลเฟต, คลอไรด์และอ๊อกไซค์ ทั้งนี้บริษัท วาเล่ ฯ ได้ส่งมอบธุรกิจให้กับบริษัท ซีนิท (Zenith) และ บริษัท เซโด๊ะ (Seido) ซึ่งเป็นผู้ผลิตสินค้า (OEM) ให้บริษัท วาเล่ ฯ อยู่แล้ว โดยบริษัททั้งสองจะผลิตสินค้าในคุณภาพและมาตราฐานเดิมของบริษัท วาเล่ ฯ ทุกประการ จึงทำให้บริษัทได้เป็นผู้จำหน่ายนิกเกิลซัลเฟต / คลอไรด์ ของ Zenith และนิกเกิลอ๊อกไซค์ ของ Seidoโดยปริยาย ปัจจุบันนี้บริษัท เคมเมอไรเซอร์ จำกัด เป็นหนึ่งในผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์นิกเกิล รายใหญ่ในประเทศไทย นอกจากนี้เรายังเป็นผู้จำหน่ายสินค้าให้ บริษัท เคมเมอร์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือที่ได้ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2536 บริษัท เคมเมอร์ จำกัด เป็นบริษัทที่ทำการผลิตและจัดจำหน่ายสารเคมีสำหรับการชุบผิวอลูมิเนียม ที่เรียกว่า อะโนไดซิ่ง (Anodizing) โรงงานชุบผิวอลูมิเนียมในประเทศไทยเกินกว่าครึ่งหนึ่งเป็นลูกค้าของเรา นอกเหนือจากอุตสาหกรรมอลูมิเนียมแล้ว เรายังจำหน่ายน้ำยาทำความสะอาด, สารเคมีขั้นพื้นฐาน, และสารเคมีนำเข้าชนิดพิเศษ ให้กับโรงงานชุบโลหะด้วยไฟฟ้าในอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น ชิ้นส่วนยานยนต์, อิเล็คทรอนิคส์, เฟอร์นิเจอร์, เครื่องครัว และเครื่องประดับ เป็นต้น
Benefits
โบนัสประจำปี ชุดแบบฟอร์ม เบี้ยขยัน ประกันสังคม ลาพักร้อนประจำปี ปรับเงินเดือนทุกปี เป็นต้น
zero position en
Contacts
บริษัท เคมเมอไรเซอร์ จำกัด
147 หมู่ที่ 5 ถนนพุทธมณฑลสาย 5
Om Noi Krathum Baen Samut Sakhon 74130
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer