JobThai
บริษัทฯ ให้ความสำคัญอย่างยิ่งในด้านคุณภาพของสินค้าและบริการโดยมีศูนย์บริการ โดยเฉพาะเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่ใช้บริการ รวมทั้งประสบการณ์ด้านการนำเข้า รถบัสภายใต้แบรนด์ King long นอกจากด้านราคาที่ถูกและมีคุณภาพแล้วยังมียอดจำหน่ายสูง ทั่วโลก รถบัสแบรนด์ king long มีการผลิตที่ได้มาตรฐานและมีรางวัลการันตีคุณภาพมากมาย นอกจากนี้เรายังมีบริษัทแม่ที่มีคุณภาพและเป็นบริษัทส่งออกรถทั่วโลกภาพใต้ชื่อ “King Long ” บริษัทอุตสาหกรรมยานยนต์เซี้ยเหมิน “ King Long ” หรือ “ มังกรทองยักษ์ ” ก่อตั้งขึ้นในปีคริสต-ศักราช 1988 ทางบริษัทมีความมุ่งมั่นในการวิจัย คิดค้น ผลิต และจัดจำหน่าย รถบัส กว่ายี่สิบปีที่ผ่านมานี้บริษัท ได้ยึดมั่นในหลักการในการดำเนินธุรกิจที่ว่า ซื่อสัตย์ สร้างสรรค์ และ ความพึงพอใจของลูกค้า ด้วยจิตวิญญาณของแบรนด์ที่ว่า “ ณ จุดที่แตกต่าง คือ หนทางของมืออาชีพ” ผนวกกับด้วยความกล้าที่จะคิดต่างและไม่หยุดที่สรรสร้างอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทได้เติบโตกลายเป็นอุตสาหกรรมรถบัสชั้นนำที่ประสบความสำเร็จในการสร้าง “รถแห่งชาติ” ที่มีชื่อเสียง อีกทั้งการเป็นผู้นำในการเข้าสู่ตลาดสากล จึงทำให้“King Long ”กลายเป็นผู้ผลิต-รถบัสที่มีศักยภาพอย่างมากในตลาดโลก เกี่ยวกับ “King Long” King Long นั้นมีศูนย์ค้นคว้าวิจัยและทดสอบที่ได้รับการยอมรับจากรัฐหลายแห่ง เช่น ศูนย์การค้นคว้าวิจัยทางด้านเทคนิค ด้านวิทยาศาสตร์ และศูนย์การทดสอบในด้านความปลอดภัยและการประหยัดพลังงาน ซึ่งศูนย์ค้นคว้าวิจัยและทดสอบต่างๆนี้ มีการทำงานร่วมกันของผู้เชี่ยวชาญกว่า 600 คน ซึ่งส่งผลให้ King Long ได้รับยกย่องให้เป็นบริษัทอันดับหนึ่งของอุตสาหกรรมนี้ ในด้านของศักยภาพในการค้นคว้าวิจัย และระดับเทคโนโลยีอุตสาหกรรมของผลิตภัณฑ์
Benefits
ดูงานต่างประเทศ ประกันสังคม วันหยุดตามประเพณีและวันหยุดพักร้อน 6วัน วันหยุดทุกวันอาทิตย์
zero position en
Contacts
บริษัท รอยัลดรากอน อิมพอร์ท แอนด์ เอ็กซ์พอร์ท จำกัด
880/1 ถนนหลวงแพ่ง ทับยาว กรุงเทพ
Thap Yao Lat Krabang Bangkok 10520
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer