JobThai
บริษัท อโยเดีย จำกัด คือ บริษัท Software House ที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี พศ.2551 โดยมีพันธกิจหลักในการรับพัฒนาระบบแบบครบวงจร ตามความต้องการของลูกค้าทั้งองค์กรขนาดเล็กไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ระดับชั้นนำที่มีชื่อเสียง ทั้งในภาครัฐและภาคเอกชน เรามีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาระบบงานซอฟต์แวร์ด้วยเทคนิคและเทคโนโลยีที่ทันสมัยล่าสุดของวงการ ทั้ง Desktop Application, Web Application และ Mobile Application ในทุกๆแพลตฟอร์มอย่างมีมาตรฐานในทุกขั้นตอน ตั้งแต่กระบวนการวิศวกรรมความต้องการ กระบวนการวิเคราะห์และออกแบบ การทดสอบระบบ ไปจนถึงการติดตั้งและเชื่อมต่อกับระบบงานอื่นๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพและเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ รวมถึงการดูแลและบำรุงรักษาระบบหลังการส่งมอบ การันตีด้วยมาตรฐาน ISO และ CMMI Level3 เพื่อให้ลูกค้าของเราสามารถใช้งานผลงานที่ถูกพัฒนาขึ้นได้อย่างราบรื่น และเป็นฐานในการพัฒนาต่อยอดได้อย่างยั่งยืน บริษัท อโยเดีย จำกัด มุ่งเน้นการพัฒนาและปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง ทั้งในระดับองค์กร กระบวนการ และความรู้ความสามารถของบุคลากร เราส่งเสริมและผลักดันให้บุคลากรมีความรู้ความสามารถ ด้วยการจัดอบรมอย่างสม่ำเสมอ การให้เงินสนับสนุนค่าสอบ Certificate และปรับขึ้นเงินเดือนกรณีพนักงานได้รับ Certificate บริษัทกำลังมองหาเพื่อนร่วมงานหน้าใหม่ไฟแรง ผู้ที่พร้อมจะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และแสดงออกถึงไอเดียที่แปลกและสร้างสรรค์ พร้อมทั้งมีความมุ่งมั่นที่จะเพิ่มศักยภาพในการทำงานให้กับทั้งตนเองและเพื่อนร่วมงาน เพื่อเติบโตไปพร้อมกับบริษัท
Benefits
- เงินสนับสนุนในการสอบใบรับรองต่างๆ (Certification) บริษัทจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด - ปรับขึ้นเงินเดือนทันที 1,000 บาท/ใบรับรอง กรณีที่สอบผ่านและได้รับใบรับรอง - ฝึกอบรมความรู้ให้กับพนักงานทุกสายงาน - โบนัสตามผลประกอบการ และ Performance ของพนักงานแต่ละคน (ไม่มี fix แต่ไม่เคยไม่จ่ายโบนัส ขั้นต่ำอยู่ที่ 1 เดือน) - ประกันสุขภาพและชีวิตจาก FWD (IPD/OPD) - ค่าทันตกรรม - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- ความก้าวหน้าในอาชีพ โอกาสปรับตำแหน่งและเงินเดือนมากกว่า 1 ครั้งต่อปีหากผลงานโดดเด่นเข้าตา - สิทธิพื้นฐานทุกอย่างตามที่กฎหมายกำหนด (ประกันสังคมและวันหยุดพักผ่อนประจำปี) - Notebook และอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับพนักงานทุกคน - อาหารและเครื่องดื่มฟรี ตามโอกาส - Weekly Sport สนับสนุนให้ทุกคนสุขภาพดีและแข็งแรง - Board Game and Game Console
Contacts
บริษัท อโยเดีย จำกัด
21/11 ถ.กรุงธนบุรี
Khlong Ton Sai Khlong San Bangkok 10600
Directions
ลงจากสถานีรถไฟฟ้าวงเวียนใหญ่ทางออกที่ 1 และเดินย้อนกลับไปด้านที่เป็นบันไดเลื่อนขึ้นสถานีจะพบทางเข้าสาทรบิสซิเนสพาร์ค ออฟฟิศอยู่เลขที่ 21/11
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer