JobThai
“บริษัทซินโนวา ฟู้ดส์ เป็นผู้ผลิตอาหารชั้นนำตามมาตราฐาน GMP และ HACCP ภายใต้เครือบริษัท Synergia One บริษัทซินโนวา ฟู้ดส์มีความโดนเด่นในการพัฒนาและผลิตสินค้า ที่ได้คุณภาพและเป็นที่ยอมรับจากลูกค้าในทุกระดับ ทั้งในกลุ่มผลิตภัณฑ์เบเกอรี่แช่แข็ง (ขนมปัง, เค้ก และพายชนิดต่างๆ), กาแฟคั่ว, พรีมิกซ์, สมูทตี้ ปัจจุบันบริษัทซินโนวา ฟู้ดส์ได้รับความไว้วางในให้เป็นผู้ผลิตและจัดส่งสินค้าคุณภาพให้กับธุรกิจร้านกาแฟที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ และมีสาขาในหลายๆ ประเทศทั่วโลก, ร้านอาหาร QSR ชั้นนำ, ซุปเปอร์มาร์เกต, โรงเรียน, โรงพยาบาล, โรงแรม และร้านสะดวกซื้อต่างๆ ด้วยผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างต่อเนื่องและมีแนวโน้มที่สูงขึ้นเรื่อยๆ ในทุกๆ ปี บริษัทจึงได้ขยายงานเพื่อเพิ่มศักยภาพในการผลิตให้สามารถรองรับกับความต้องการของตลาดให้ได้มากขึ้น ดังนั้นบริษัทจึงต้องการบุคคลกรที่มีประสบการณ์และความสามารถจำนวนมาก มาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของเรา”
Benefits
1. Uniform 2. ประกันสังคม 3. ประกันชีวิต-ประกันสุขภาพ 4. โบนัสประจำปี 5. วันหยุดพักผ่อนประจำปี 6. Staff Party 7. การฝึกอบรม และพัฒนา 8. โอกาสก้าวหน้าในตำแหน่งงาน “มีโอกาสก้าวหน้าในสายอาชีพ ปรับเงินเดือนและสวัสดิการ หากมีผลงานดี”
zero position en
Contacts
Synova Foods Co.,Ltd.
เลขที่ 431 อาคาร 431 ซอยประดู่ 1 (เจริญกรุง 107) ถ.เจริญกรุง
Bang Kho Laem Bang Kho Laem Bangkok 10120
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer