JobThai
แอลคลินิกบิวตี้เซนเตอร์ เราเป็นกลุ่มคน ที่มีความหลงใหลในการพัฒนาความมั่นใจ สร้างเสริมความรักตัวเอง ทั้งในด้านรูปร่าง หน้าตา และผิวพรรณ โดยมีความประสงค์ตรงกันเพื่อให้ ลูกค้าได้รับการบริการที่ดีที่สุดและราคาสมเหตสมผลที่สุด ด้วยเครื่องมือทางการแพทย์นำเข้าที่่ทันสมัย ยาที่ปลอดภัย 100% ขณะนี้ต้องการคนรุ่นใหม่หรือคนที่มีความคิดทันสมัย โดยไม่จำกัดว่าต้องมีประสบการณ์ในการทำงานด้านนี้มาก่อน แต่มีควาฝพร้อมที่จะก้าวเดินและเติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมๆกับเรา มาเป็นครอบครัวเดียวกันนะคะ
Benefits
1. มีค่าคอมมิชชั่นทุกเดือน ตามผลงาน 2. มีประกันสังคม 3. มีโควต้าทำ Treatment และ Laser ฟรีทุกเดือน 4. สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ในราคาพิเศษ 5. มีเบี้ยขยันทุกเดือน ตามตำแหน่งงาน 6. จัดงานเลี้ยงปีใหม่ประจำปี 7. มีท่องเที่ยวประจำปีทั้งในและต่างประเทศตามจำนวนยอดขาย 8. มีโบนัสประจำปี ตามผลประกอบการ
zero position en
Contacts
L Clinic Beauty Center (แอลคลินิกบิวตี้เซนเตอร์)
175/4 ซอยลาดพร้าว71 (ปากซอยนาคนิวาส 27) ถนนนาคนิวาส
Lat Phrao Lat Phrao Bangkok 10230
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer