JobThai
บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)
บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งในปี 2534 ด้วยกลุ่มนักธุรกิจไทย ที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล โดยการนำของ นายกิตติ ธนากิจอำนวย จากการบริหารงาน อย่างประสบความสำเร็จ ตลอดเวลากว่าทศวรรษ โนเบิลได้เข้าเป็นบริษัทจดทะเบียน ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในปี 2540 ภายใต้ชื่อ Stock Quote ว่า NOBLE ธุรกิจของโนเบิล คือการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย โดยเน้นที่การพัฒนาที่อยู่อาศัย ในช่วงที่เศรษฐกิจขยายตัวอย่างสูง โนเบิลประสบความสำเร็จ กับโครงการที่อยู่อาศัยถึง 11 โครงการ รวมกว่า 2,300 หน่วย ซึ่งนับเป็นมูลค่าตลาดรวม ในปี 2540 โครงการเหล่านี้มีมูลค่าสูงถึงกว่า 5,000 ล้านบาท ภายหลังช่วงวิกฤตเศรษฐกิจ ของประเทศไทยปี 2541 โนเบิลได้มีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ ในการดำเนินธุรกิจ โดยการเข้าลงทุน และการบริหารหนี้สินด้อยค่า โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การเข้าประมูลสินเชื่อธุรกิจ ขององค์การเพื่อการปฏิรูประบบสถาบันการเงิน (FRA) โครงการทุกโครงการของโนเบิล คือภาพสะท้อนของแนวคิด และปฏิญญาที่บุคลากรของโนเบิลทุกคนยึดถือ ความแปลกใหม่ ที่สามารถตอบสนองความต้องการ และรูปแบบการใช้ชีวิต ของโลกยุคปัจจุบัน คือส่วนหนึ่งของการออกแบบ ที่อยู่อาศัยของโนเบิล ความคิดริเริ่มที่มีเอกลักษณ์ ปรากฏอยู่ในบ้านทุกๆหลัง ความพอใจที่เกินความคาดหมายของลูกค้า
zero position en
Contacts
บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)
1104 ถ.พัฒนาการ
Phatthanakan Suan Luang Bangkok 10250
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer